xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” รับเสียหายร่วงบอลถ้วย ขอล้างตา “บีจี” วีกนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ขอล้างตา บีจี เสาร์นี้(12 ก.ค.)
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับเสียหายที่พลาดท่าพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี ร่วงศึกมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ เพราะถือเป็น 1 ช่องทางในการผ่านเข้าไปเล่นถ้วยสโมสรเอเชีย ชี้เตรียมมุ่งเกมลีกเต็มที่ ขอล้างตา “บีจี” ให้ได้ในเกมที่จะต้องพบกันอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดน บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกมานำก่อนถึงสองครั้งจากการเบิ้ลของ บาเซ อิลิโจสกี หอกมาซิโดเนียป้ายแดง แม้จะไล่ตามตีเสมอ 2-2 จาก ธีราทร บุญมาทัน และ ลูซิโอ มารานเญา ยื้อไปถึงดวลจุดโทษ แต่สุดท้ายพ่ายความแม่นแพ้ไป 3-5 รวมในเวลา 5-7 จอดป้ายศึกมูลนิธิไทยคม เอฟ เอ คัพ เพียงแค่รอบ 16 ทีม

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมยังมีโปรแกรมที่จะต้องพบกันอีกครั้งในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม นี้ ที่ไอ-โมบาย สเตดียม เช่นเดิม เวลา 18.00 น.

โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องเสียหายที่พลาดท่าในเกมที่ผ่านมา เพราะถือเป็น 1 ช่องทางในการผ่านเข้าไปเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า “ต้องขอโทษแฟนบอลที่เราไม่สามารถป้องกันแชมป์รายการนี้ไว้ได้ ซึ่งถ้วยใบนี้ถือเป็น 1 ช่องทางในการผ่านไปเล่นเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้น จากนี้เราต้องมุ่งเน้นไปที่เกมลีกเต็มที่ ซึ่งเกมที่จะพบกับบางกอกกล๊าสอีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ เราจะต้องล้างตาเก็บ 3 แต้มให้ได้”

ขณะที่ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ “เดอะ แรบบิท” กล่าวชม บาเซ อิลิโจสกี ศูนย์หน้าตัวใหม่ ที่ประเดิม 2 ประตูในการลงสนามให้ต้นสังกัดเป็นเกมแรก “เขาสามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ของเราได้เป็นอย่างดี มีทั้งความเร็วและไหวพริบ อย่างไรก็ตาม เกมที่จะต้องพบกับบุรีรัมย์ฯอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ก็ถือว่ายังหนักไม่ใช่น้อย เกมที่ผ่านมานักเตะต้องเล่นกันถึงดวลจุดโทษ ดังนั้น หากสามารถคว้า 1 คะแนนกลับออกไปได้ก็เป็นที่น่าพอใจแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


บาเซ อิลิโจสกี ความหวังใหม่ทัพกระต่าย
กำลังโหลดความคิดเห็น