xs
xsm
sm
md
lg

ศักดิ์ศรีค้ำคอ! “ซิโก้” ลั่นอัดหม่องส่งท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เน้นทุกเกมส์
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กำชับลูกทีมเน้นเต็มที่ในเกมพบ เมียนมาร์ นัดสุดท้ายรอบแรกแม้จะกรุยทางแล้วก็ตาม แย้มเริ่มทำการบ้านคู่แข่งรอบต่อไปแล้ว

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่คว้าชัย 2 นัดติดในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว โดยมีคิวลงเล่นนัดสุดท้าย รอบแรก สายบี วันที่ 29 พ.ย. นี้ พบ เมียนมาร์ ที่สนามเจลัน เบซาร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ เวลา 20.00 น. (เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เมื่อเช้าวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้นำลูกทีมมาลงฝึกซ้อม ที่สนามเจลัน เบซาร์ ซึ่งรูปแบบการฝึกซ้อมเน้นให้ลงทีมเป็นหลัก รวมถึงฝึกการเข้าทำจากลูกตั้งเตะ และการฝึกเปิดจากริมเส้น

หลังการซ้อมกุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า “นัดนี้เต็มไปด้วยศักดิ์ศรี แม้ว่า จะเจอกับ เมียร์มาร์ ตนเองกำชับนักเตะทุกคนต้องมุ่งมั่น ในเมื่อพวกคุณถูกเลือกมาติดทีมชาติ ต้องพิสูจน์ให้แฟนบอลได้เห็น ส่วนการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นอาจจะมีบางตำแหน่ง ซึ่งขอดูอีกครั้ง ด้านสภาพอากาศ จะเลื่อนแบบเกมแรกก็ไม่ห่วง เพราะเราสบายๆ แล้ว อย่างไรก็ตาม ในรอบรองชนะเลิศจะเจอกับใครนั้นขอทำงานตรงนี้ให้เสร็จก่อนแต่ตนเองก็เริ่มมองในรอบหน้าบ้างแล้ว”

ด้าน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังวัย 21 ปี เผยว่า “เกมนี้ พวกเรายังต้องใส่เต็มกำลังเหมือน 2 เกมที่ผ่านมา โดยรอบหน้าตนมองว่าน่าจะเจอกับเวียดนาม แต่ก็ต้องรอดูผลในรอบแรกให้จบเสียก่อน ซึ่งก็มั่นใจว่าเวลานี้ เราก็ไม่ต้องไปกลัว พวกเราเจอทีมไหนก็ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น