xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึก” โรเตชันพบหม่อง 2 แข้งคืนทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช้างศึก เข้ารอบแล้ว
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เตรียมหมุนเวียนนักเตะลงเล่นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม พบ เมียนมาร์ วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ หลังจากโชว์ฟอร์มหรูการันตีผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แน่นอนแล้ว พร้อมแย้มข่าวดี 2 แข้งหายเจ็บ

ทัพนักเตะทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ด้วยการประเดิมเฉือน สิงคโปร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า 4 สมัย 2 - 1 ต่อด้วยพลิกแซง มาเลเซีย 3 - 2 เก็บ 6 แต้มเต็ม รั้งจ่าฝูงกลุ่ม บี การันตีผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ (ระบบน็อกเอาต์เหย้า - เยือน) แน่นอนแล้ว โดยมีคิวลงสั่งลารอบแรกพบ เมียนมาร์ วันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ที่จาลัน เบซาร์ สเตเดียม เวลา 19.00 น. ตามเวลาไทย

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบ่งลูกทีมซ้อมเป็น 2 ชุด ซึ่งชุดแรกเป็นแข้งที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ผ่านมา ลงมาวิ่งสเต็ป เบาๆ ที่ด้านล่างของโรงแรม ส่วนชุดตัวจริงที่ลงครบ 90 นาที ลงสระน้ำคลายกล้ามเนื้อ

โดย “ซิโก้” กล่าวว่า “แม้จะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ยังเหลือเกมอีก 1 นัด ตนกำชับทีมว่า ต้องสู้เต็มที่ เพราะเมียนมาร์ก็มีดี ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บ มงคล ทศไกร กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา หายสนิทแล้ว พร้อมลงช่วยทีม ซึ่งตนคงจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงยึดชุดตัวหลักๆ ไว้ด้วย”

ขณะที่ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ตวเก่งที่ฟอร์มโดดเด่น 2 นัด ยิง 2 ประตู กล่าวว่า “ผมมีความสุขกับผลงานของตัวเอง ที่สำคัญกว่านั้นคือทำให้ทีมเข้ารอบ ซึ่งต้องยกเครดิตให้เพื่อนๆ ด้วย ที่ช่วยกัน ส่วนสภาพร่างกายของตนเอง ที่แม้ว่าจะลง 90 นาทีเต็มทั้ง 2 เกม ตอนนี้ก็ไม่มีอาการอ่อนล้า เพราะมีทีมงานสต๊าฟฟ์ ที่ยอดฝีมือ ทำให้ร่างกายมีความฟิตตลอด”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น