xs
xsm
sm
md
lg

โค้ช “ปินส์” มั่นคืนฟอร์มสยบ “ช้างศึก” ตัดซูซูกิฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โธมัส ดูลีย์ เทรนเนอร์ ฟิลิปปินส์
โธมัส ดูลีย์ กุนซือ ฟิลิปปินส์ ประกาศลูกทีมจะคืนฟอร์มเก่ง เอาชนะ ไทย รอบรองชนะเลิศ ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 นัดแรก ที่กรุงมะนิลา วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ แม้เพิ่งพ่ายแก่ เวียดนาม ยับเยิน 1-3 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

นักเตะแดนตากาล็อก หมายมั่นปั้นมือสร้างปาฏิหาริย์ ที่เมืองมะนิลา อีกครั้ง หลังเคยเก็บชัย 2-0 เมื่อ 4 ปีก่อน ทว่าคราวนี้กลับโดน โง ฮวง ธินห์, วู มินห์ และ ธานห์ หลุง ตะบัน 3 ลูกรวด ก่อน “ปินส์” จะทวงคืนจาก พอล มุลเดอร์ส ตัวสำรอง

อย่างไรก็ตาม การเก็บ 3 แต้ม แบบถล่มทลายเหนือ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (4-1) และ อินโดนีเซีย (4-0) ก็ยังเพียงพอต่อการตีตั๋วสู่รอบตัดเชือก ในฐานะรองแชมป์ กลุ่ม A โดยจะไขว้มาพบกับ ทีมของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งทำสถิติแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ รอบแบ่งกลุ่ม

ดูลีย์ เทรนเนอร์ชาวอเมริกัน กล่าว “เราไม่ได้เล่นตามมาตรฐานของตัวเอง และบทสรุปทำให้เราพ่ายแพ้ ผมมั่นใจว่าเราจะเล่นดีขึ้นหลังเบรก 1 สัปดาห์ เรายังต้องการคว้าแชมป์ นัดต่อไป เป็นเกมที่เราต้องชนะ ผมเชื่อมั่นว่าลูกทีมของผมทำได้ หากเป็นการดวลกับ ไทย มันคงไม่ใช่เกมง่าย สไตล์ของพวกเขาคล้ายกับ เวียดนาม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น