xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" จ้างโค้ชหนุ่มติวสวิงล่าเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ได้โค้ชใหม่ก่อนล่าแชมป์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ประกาศข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ดึง คริส โคโม เข้ามาเป็นโค้ชสวิงคนใหม่ของตัวเอง เพื่อช่วยพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นสำหรับการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์ และรายการต่างๆของ พีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2015

"พญาเสือ" ห่างหายจากการลงสนามไปพักใหญ่เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งโปรวัย 38 ปี วางคิวกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึก ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์ ซึ่งเป็นรายการแข่งเพื่อนำเงินเข้าการกุศลของเจ้าตัว วันที่ 4-7 ธันวาคมนี้ ที่ฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุดก่อนลุยทัวร์นาเมนต์อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า วูดส์ ได้ประกาศจ้าง คริส โคโม เป็นโค้ชสอนวงสวิงคนใหม่ แทนที่ของ ฌอน โฟลีย์ ที่เพิ่งยุติบทบาทไป ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า "ผมรู้จักกับ คริส จากการแนะนำของเพื่อนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราคุยกันเรื่องวงสวิง และมันก็เป็นการสนทนาที่ดี"

"ผมทำงานกับเขามาได้ 1 เดือนแล้วตั้วแต่เริ่มกลับมาฝึกซ้อม คริส จะเป็นที่ปรึกษาและทำงานกับผมตั้งแต่วันนี้ไป" วูดส์ เผยเรื่องนี้ผ่านแถลงการณ์ หลังจากแย้มเรื่องราวสั้นๆไว้ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ไปแล้วล่วงหน้า

สำหรับ โคโม วัย 36 ปี พักอยู่ที่ ดัลลัส จบการศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาชีวกลศาสตร์ แถมยังได้รับการโหวตจากนิตยสาร กอล์ฟ ไดเจสต์ ให้เป็นโค้ชสวิงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามากที่สุด ปี 2013

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โคโม โค้ชป้ายแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น