xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เวิร์ค! "เวสตี" ไล่โค้ชหลังร่วมงานแค่ 7 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เวสต์วูด ยังตามล่าแชมป์เมเจอร์
ลี เวสต์วูด อดีตโปรมือ 1 โลกชาวเมืองผู้ดี ประกาศแยกทางกับ ฌอน โฟลีย์ โค้ชของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย หลังจากร่วมงานกันมา 7 เดือนเท่านั้น โดยชี้แจงเหตุผลถึงเขาไม่ได้สิ่งที่ต้องการและไม่และไม่มีการพัฒนาไปมากนัก แต่ยังมีความสุขกับช่วงเวลาที่ผ่านมา

นักกอล์ฟขวัญใจชาวอังกฤษ ในวัย 41 ปีที่ยังตามหาตำแหน่งแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเอง ล่าสุดได้ตัดสินใจประกาศแยกทางกับ ฌอน โฟลีย์ โค้ชคู่ใจที่ทำงานร่วมกันได้เพียง 7 เดือน หลังจากลงแข่งรอบโปร-แอม รายการ "นอร์ทเธิร์น ทรัส โอเพน" ที่เมืองลุงแซม

"ผมไม่ได้ทำงานร่วมกับ ฌอณ อีกต่อไปผมกำลังจะมองหาโค้ชคนใหม่ ไม่ก็ไม่มีอะไรพิเศษผมต้องการพัฒนาตัวเองขึ้นในเวลานี้ ผมต้องการบางอย่างและแนวทางการฝึกสอนแบบใหม่ๆ ผมยังสนุกที่ได้ร่วมงานกับเขานะ" เวสต์วูด ให้สัมภาษณ์กับ "กอล์ฟ ชาแนล"

สำหรับ "เวสตี" เริ่มร่วมงานกับ โฟลีย์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากคว้าอันดับที่ 3 ในศึก "บริติช โอเพน" และจากนั้นลงแข่งไปอีก 11 แมตช์ สถิติไม่ดีนับจบท็อป 10 ได้เพียงแค่รายการเดียว ก่อนเปิดฉากปีนี้ จบที่ 47 ร่วมใน "ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์" และไม่ผ่านตัดตัวรายการ "เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟินิกซ์ โอเพน" 2 สัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น