xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ไม่เร่งหาโค้ชใหม่ชี้ยังซ้อมสวิงไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวอเมริกัน ยืนยัน ตนเองไม่จำเป็นต้องรีบมองหาโค้ชคนใหม่ หลังจากเพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ ฌอน โฟลีย์ โค้ชคู่ใจที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2010 พร้อมเปิดเผยความคืบหน้าเรื่องอาการเจ็บว่า ปัจจุบันยังจับก้านเหล็กซ้อมวงสวิงไม่ได้

อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ลงแข่งรายการสุดท้ายในศึก ยูเอส พีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2014 ในศึกเมเจอร์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และไม่ผ่านการตัดตัวใน 2 รอบแรก ขณะที่ร่างกายยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังรบกวน มาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม อันเป็นผลมาจากการผ่าตัดรักษาหมอนรองกระดูกตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม

โดยล่าสุด "พญาเสือ" ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าปัญหาอาการบาดเจ็บของเขา โดยยืนยันว่า ยังไม่สามารถจะจับก้านเหล็กลงซ้อมวงสวิงได้เต็มที่ "ผมยังซ้อมสวิงไม่ได้ เพียงแต่ได้ลองซ้อมสวิงลมแบบไม่มีไม้กล้อมเท่านั้น แต่ตอนนี้ผมพยายามเข้ายิมและฟิตร่างกายอย่างหนัก"
.
พร้อมกันนี้ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ที่เพิ่งแยกทางกับ ฌอน โฟลีย์ โค้ชสวิงคู่ใจ ยืนยันว่า เขายังไม่ต้องการจะรีบร้อนหาโค้ชคนใหม่เข้ามาช่วยติว และคงไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอนกับการเลือกโค้ชคนใหม่

"ตอนนี้ผมต้องพยายามทำให้ความฟิตของร่างกายตัวเองดีขึ้น และแข็งแรงขึ้นโดยเร็วที่สุดก่อน ดังนั้นผมคงยนังไม่ต้องไปรีบร้อนมองหาโค้ช เพียงแค่ต้องการโฟกัสกับสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่เท่านั้น" วูดส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น