xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหนึ่ง" ดันแข้งยู-19 ลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแม่เนื้อนิ่มไทย เตรียมดันผู้รักษาประตูและกองหลัง ยู-19 ปี ขึ้นชุดใหญ่ หลังดชว์ฟอร์มได้เข้าตาในศึก "เอเอฟซี วีเมนส์ ฟุตบอล แชมเปียนชิพ 2015" ที่ผ่านมา เพื่อเป็นตัวเลือกในศึกชิงแชมป์โลกที่แคนาดา

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนถึงศึกชิงแชมป์โลก ที่ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2558 หลังจากในการแข่งขันผุตบอล ยู-19 "เอเอฟซี วีเมนส์ ฟุตบอล แชมเปียนชิพ 2015" ที่ผ่านมา สาวไทยสามารถคว้าแชมป์กลุ่มดี มาครองได้สำเร็จ ทำให้สามารถเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศจีนได้สำเร็จ

โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เปิดเผยว่ามีผู้เล่นหลายคนที่ผลงานยอดเยี่ยม ทั้งตำแหน่งผู้รักาาประตูและกองหลัง ซึ่งมีแววสามารถขึ้นมาเล่นในชุดใหญ่ได้ "ขณะนี้เตรียมหารือกับที่ประชุมว่าจะเรียกนักกีฬาชุด ยู-19 บางรายมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งต้องให้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซํา ผู้จัดการทีมตัดสินใจว่าจะมีข้อสรุปออกมาอย่างไร ในส่วนตัวตนคิดว่าน่าจะมีประมาณ 3-4 คนที่สามารถขึ้นชุดใหญ่ได้"

"ซึ่งเราก็จะนำเด็กชุดนี้ไปเป็นแกนหลักในทีมชุด 19 ปีในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์เอเชียช่วงกลางปีหน้าที่ประเทศจีนเป็นเจ้าภาพ พร้อมกันนี้หากสามารถแสดงศักยภาพได้ดีก็มีโอกาสที่จะนำติดทีมชุดใหญ่ไปแข่งขันที่ชิงแชมป์โลก ที่ประเทศแคนาดา ด้วย" กุนซือแข้งสาว กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น