xs
xsm
sm
md
lg

“วรพงศ์” หวังซิวชัยโฮมเรซ "เอเชีย โรด เรซซิ่ง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 วรพงศ์ มาลาหวล มั่นใจคว้าแชมป์
วรพงศ์ มาลาหวล นักบิดหนุ่มสังกัด ไทย ฮอนด้า เรซซิ่ง มั่นใจคว้าแชมป์ศึก เอเชีย โรด เรซซิ่ง 2014 สนาม 5 ของฤดูกาล ซึ่งจะยกพลมาดวลความเร็วในประเทศไทยอีกครั้ง ในรอบ 16 ปี ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชียรายการ "เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ" 2014 มีคิวแข่งขันสนาม 5 ในวันที่ 7-9 พฤศจิกายนนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ โดยนับเป็นการกลับมาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการนี้อีกครั้งในรอบ 16 ปี ของประเทศไทย ซึ่งเคยเป็นเจ้าภาพมาแล้วในช่วงปี 1996-1998

ด้าน วรพงศ์ มาลาหวล จากสังกัด ไทย ฮอนด้า เรซซิ่ง เผยถึงการจะได้ลงแข่งขันรายการนานาชาติ ในประเทศไทยว่า "ส่วนตัวผมเองก็ได้ไปแข่งมาหลายประเทศแล้ว ก็อยากจะได้มาโอกาสแข่งในประเทศไทยในฐานะตัวแทนประเทศสำหรับรายการใหญ่ๆ สักครั้ง และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะร้องเพลงชาติไทยที่บนโพเดียมด้วย"

นอกจากนี้ "เจ้าเอ้" ยังได้กล่าวถึงความพร้อมของตนเองว่า “ช่วงนี้ผมมีแข่งรายการในประเทศแทบทุกอาทิตย์ ซึ่งรถแข่งได้ถูกขนส่งมาถึงประเทศไทยแล้ว ก่อนแข่งจะต้องมีการปรับปรุงเรื่องความทนทานของอะไหล่พิเศษบางตัว เพื่อทำให้เรามีโอกาสให้มากที่สุดในโฮมเรซครั้งแรก”

สำหรับการแข่งขันใน 4 สนาม (8 เรซ) ที่ผ่านมา จอมบิดหนุ่มจากเชียงใหม่ รั้งอันดับ 7 บนตารางแชมเปียนชิพรุ่น อันเดอร์โบน 130 ซี.ซี. มีทั้งสิ้น 64 คะแนน โดยผลงานที่ดีที่สุดคือการคว้าแชมป์เรซที่ 1 ที่สนามเซนตูล เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


 รั้งอันดับ 7 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น