xs
xsm
sm
md
lg

"วุฒิกร"ลั่นติดท็อป 10 "ณัฐวุฒิ"ลงขับมือ 2 โตโยต้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ นักขับไทย ในสังกัด ไอโมบาย เอเอสเอส หวังติดท็อป 10 ในการร่วมงานกับ เล็กซานเดอร์ อิมเพอราทอรี นักขับสวิสฯ ขณะที่ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ เผยเตรียมลงขับคนที่ 2 และจะทำเวลาให้เท่าเทียมกับ ทาเคชิ ซึจิยา คู่หูชาวญี่ปุ่น ในศึกซูเปอร์ จีที ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขัน “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์ จีที เรซ 2014” สนามที่ 7 ของฤดูกาล ที่สนาม "ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" ที่จังหวัดบุรีรัมย์ วันที่ 4-5 ตุลาคม 2557

ด้าน คุณ ตนัยสิริ ชาญวิทยารมย์ ผู้อำนวยการสนามช้างฯ กล่าวถึงการแข่งขันที่มีนักขับจากทีมไทยเข้าร่วม ถือเป็นการยกระดับมอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทย ให้ก้าวหน้าไปอีกระดับ "สำหรับการแข่งขันวันแรก ตั๋วจำหน่ายหมดไปแล้วกว่า 35,000 ใบ และวันงานจะมีจำหน่ายหน้าสนามอีก 15,000 ใบ ขณะที่การแข่งขันวันสุดท้าย บัตร 40,000 ใบถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว ทำให้เห็นได้ชัดว่าเราได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้งจากแฟนกีฬาไทยและต่างชาติ ซึ่งจะทำให้สนามช้างฯ และนักขับไทย โด่งดังไปในระดับเอเชียได้ไม่ยาก"

ขณะที่ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ นักขับไทย ในสังกัด ไอโมบาย เอเอสเอส ที่จับคู่การแข่งขันกับ เล็กซานเดอร์ อิมเพอราทอรี นักขับชาวสวิสเซอร์แลนด์ กล่าวถึงความพร้อมของตัวเองว่า "ยินดีที่ได้ร่วมแข่งขันสนาม เอฟไอเอ เกรด 1 ซึ่งความพร้อมตอนนี้อาจจะยังไม่ 100 เปอร์เซนต์ เพราะเรามีเวลาเตรียมตัวสั้น และนักขับทุกคนฝีมือเท่าเทียมกันมาก แต่จะพยายามำผลงานติดท็อป 10 ให้ได้ เพื่อคนไทยทุกคนที่ให้กำลังใจเรา"

ขณะที่ ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ อีกหนึ่งนักขับไทย จากโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ เตรียมลงแข่งในรุ่น จีที 300 รถโตโยต้า 86 ร่วมกับ ทาเคชิ ซึจิย่า ยักขับทีมเมทชาวญี่ปุ่น "การจัดอันดับการแข่งขัน จะให้คู่หูเป็นนักขับคนแรก เพราะมีความคุ้นเคยกับรถมากกว่า น่าจะทำเวลาได้ดี ส่วนความพร้อมตัวรถเซตอัพหมดแล้ว โดยตั้งใจว่าจะทำเวลาไม่ให้ต่างจาก ทาเคชิ ซึ่งฝากให้ทุกคนติดตามเชียร์ผลงานด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น