xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอนด้า-โตโยต้า” ส่งทีมร่วมเปิด “บุรีรัมย์ฯ ซูเปอร์ จีที”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


การแข่งขัน “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์ จีที เรซ 2014” เพิ่มการแข่งขันอีก 2 รายการอย่าง “ฮอนด้า วันเมคเรซ” และ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต” ร่วมสร้างสีสันให้กับการเปิดสนาม “ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” 4-5 ตุลาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน ซูเปอร์ จีที สุดยิ่งใหญ่จากญี่ปุ่น ที่เตรียมยกพลมาดวลความเร็วสนามที่ 7 ของฤดูกาล ที่สนาม "ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต" ที่จังหวัด บุรีรัมย์ 4-5 ตุลาคม 2557 ล่าสุดได้มีการเพิ่มรายการ "ฮอนด้า วันเมคเรซ" และ "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต" เข้ามาเป็นซัพพอร์ตเรซให้กับการแข่งขันเพื่อเพิ่มสีสันให้แฟนความเร็ว

สำหรับ “ฮอนด้า วันเมคเรซ” เป็นการรวมรถแข่งในกฎวันเมคเรซของ ฮอนด้า โดยจะมีคิวลงซ้อมในวันศุกร์ที่ 3 ก่อนทำการควอลิฟายช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม และแข่งขันเรซ 1 ในเวลา 12.40 น. ของวันเดียวกัน ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลศเรซ 2 จะมีขึ้นในเวลา 9.15 น. ของวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้

ด้าน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ประกอบด้วยการแข่งขันรุ่น วีออส วันเมคเรซ, วีออส เลดี้คัพ และ อัลติส วันเมคเรซ มีคิวลงทำการฝึกซ้อมตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม ก่อนจะลงทำการควอลิฟายในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ส่วนรอบชิงชนะเลิศเรซ 1 จะมีขึ้นเวลา 16.30 น. และ 17.40 น. ขณะที่ช่วงสายของวันอาทิตย์ ที่ 5 ตุลาคมจะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเรซ 2 ในเวลา 11.15 น. และ 12.15 น. โดยรถแข่งของทั้ง 2 รายการถูกขนส่งถึงสนามเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับดวลความเร็วในสุดสัปดาห์นี้แล้ว






กำลังโหลดความคิดเห็น