xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” ติง “บี-ร็อด” เสริมทัพแย่ทำฟอร์มห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์
พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิการเสริมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ว่าไม่ดีพอจนทำให้ผลงานของทีมสวนทางกับฤดูกาลก่อนที่ได้ลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์

ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ตัดสินใจปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงประจำทีม ที่โดนโทษแบนยาวให้กับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แดนสเปน ช่วงก่อนเปิดซีซัน จึงเป็นาส่วนหนึ่งให้ผลงานในปีนี้สวนทางและไม่สู้ดี เก็บได้เพียง 14 แต้ม จาก 10 เกม รั้งอันดับ 7 มีคะแนนตามจ่าฝูง เชลซี ถึง 12 แต้ม

ล่าสุด พอล สโคลส์ อดีตกองกลางหัวแดงเพลิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าเป็นเพราะการเสริมทัพที่ผิดพลาดของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง “ฤดูกาลที่้แล้วพวกเขาเล่นได้ดี และสามารถเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ในรอบ 24 ปี แต่ตอนนี้เรากำลังได้ยินว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ซึ่งเนื่องมาจากไม่ซื้อผู้เล่นที่ดีพอเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา”

“ผมคิดว่าพวกเขาควรมุ่งสมาธิในการเซ็นสัญญากองหน้าระดับท็อป รวมถึงมิดฟิลด์ระดับท็อป และ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟระดับท็อป อย่างละคน แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่พวกเขานำเข้ามานั้นกระจัดกระจายเกินไป” ตำนานผีแดง กล่าวกับ “ดิ อินเดเพนเดนท์”

สำหรับโปรแกรมต่อไป “เดอะ ค็อป” จะเปิดแอนฟิลด์ รับมือ เชลซี วันที่ 8 พฤศจิกายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น