xs
xsm
sm
md
lg

ฟันธง “ดิ มาเรีย” ไม่โอเคในรั้ว “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย เริ่มไม่มีความสุขกับทีมจริงหรือไม่?
พอล สโคลส์ กองกลางระดับตำนานของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลให้กับสถานีโทรทัศน์ บีบีซี เชื่อว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายตัวเก่งของทีม เริ่มที่จะไม่มีความสุขกับ ปีศาจแดง เสียแล้ว

ดิ มาเรีย ย้ายข้ามสังกัดมาอยู่กัย พลพรรค “เรด เดวิลส์” เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเป็นสถิติเกาะอังกฤษ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) พร้อมทำไปถึง 3 ประตู บวก 4 แอสซิสต์ ใน 8 นัดที่ได้ลงสนาม

แม้ว่าดูเหมือนเป็นเรื่องที่น่าพอใจกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก 20 สมัย แต่ว่า สโคลส์ ยังเชื่อว่า ดิ มาเรีย เป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องการชัยชนะมากกว่านี้ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นใน 3 เกมที่ผ่านมา

“สิ่งที่ตนกังวลนั้นคือ ความรู้สึกของนักเตะ ยูไนเต็ด เหมือนว่าจะมีความเข็มข้นน้อยกว่า ตอนที่ผมกำลังเตรียมข้อมูลก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนไปนั่งดูรีรันในฤดูกาลที่แล้วและเห็นว่า อังเคล ดิ มาเรีย ยิ้มตลอดเวลาที่ทำประตูได้ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด เขาดูไม่ค่อยอยู่ในอารมณ์เดียวกันกับ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าความรู้สึกของเขาจะ สบายๆ กับทีมมากเกินไป” สโคลส์ กล่าว

อนึ่ง ลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปีศาจแดง” รั้งอันดับ 10 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ จะเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น