xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” รับผียังน่ากลัว แม้ไร้ “รูนีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ไม่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมี เวย์น รูนีย์ ดาวยิงกัปตันทีมลงสนามหรือไม่ก็ยังคงอันตรายอยู่ดี ดังนั้น จะไม่สนใจตรงจุดนี้พร้อมวางแท็กติกให้ “เรือใบสีฟ้า” เล่นสไตล์เดิมก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก เปิด เอติฮัด สเตเดียม ทำศึก ดาร์บี แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้

รูนีย์ มีกำหนดพ้นโทษแบน 3 นัดเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี พอดิบพอดี อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดมีอาการเจ็บเท้าระหว่างซ้อมอาจจะวืดลงสนาม หลังจากเดินขโยกเขยกร่วมงานสปอนเซอร์ของต้นสังกัดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถึงกระนั้นก็ตาม เปเยกรินี กุนซือ แมนฯซิตี มองว่า “ผีแดง” ก็ยังคงอันตรายอยู่ดี เนื่องจากแนวรุกระดับพระกาฬที่เหลือ

เปเยกรินี เผยว่า “เราจะไม่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นเพื่อใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะ เวย์น รูนีย์, อังเคล ดิ มาเรีย, ฆวน มาตา หรือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เพราะ แมนฯยู มีผู้เล่นมากมายที่สามารถปั้นเกมสร้างโอกาสที่แตกต่างกันไป ดังนั้น คุณจะนำเรื่องที่ขาดนักเตะคนเดียวมาเทียบไม่ได้หรอก แมนฯซิตี จะเดินหน้าตามสไตล์ เหนืออื่นใดแน่ใจว่า รูนีย์ คือแข้งคนสำคัญที่จะสร้างความลำบากให้เราแน่นอน”

สถานการณ์ ณ เวลานี้ แมนฯยู รั้งอันดับ 8 มี 13 แต้มจาก 9 นัดตามจ่าฝูง เชลซี 10 แต้ม โดย 2 เกมหลังสุดในศึก พรีเมียร์ ลีก ทำได้เพียงแค่เสมอ แถมฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะนอกบ้าน ส่วน รูนีย์ วัย 29 ปีมีสถิติที่ดีในการลงเล่น แมนเชสเตอร์ ดาร์บี เมื่อซัดไป 11 ประตูจาก 22 นัด ส่วน “เรือใบสีฟ้า” มี 17 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น