xs
xsm
sm
md
lg

“วัลเดอร์รามา” ป้อง “เจมส์” เล่นไม่คุ้มค่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ เพิ่งยิงแค่ 3 ลูกกับ มาดริด
คาร์ลอส วัลเดอร์รามา ตำนานกองกลางหัวฟูทีมชาติโคลอมเบีย ออกโรงปกป้อง เจมส์ โรดริเกวซ แข้งรุ่นหลานที่กำลังถูกวิจารณ์หนัก หลังโชว์ฟอร์มเล่นให้กับ รีล มาดริด ได้ไม่คุ้มค่ากับที่ต้นสังกัดทุ่มเงินซื้อตัวจาก โมนาโก ถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,440 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 23 ปี แจ้งเกิดอย่างสวยสดงดงามกับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ก่อนเก็บข้าวของย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว สลับขั้วกับ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมกระชากลากเลื้อยที่ออกไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โรดริเกวซ ก็โดนวิจารณ์หนักจากแฟนบอลหลังผลงานยังไม่เข้าตา ลงเล่นไป 12 เกม ยิงได้แค่ 3 ประตู ทว่า วัลเดอร์รามา ตำนานแข้งรุ่นพี่คนบ้านเดียวกัน ก็มองว่าเร็วเกินไปที่จะตัดสิน และเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะคืนฟอร์มกลับมาได้ในไม่ช้า

“เจมส์ แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วในฟุตบอลโลกที่ผ่านมา ดังนั้น เขาต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับกลุ่มนักเตะคุณภาพ ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับเขาที่จะต้องเรียนรู้ ซึ่งผมคิดว่าการที่ มาดริด ยอมทุ่มเงินมหาศาลก็ถือว่าสมเหตุสมผลแล้ว เขาเพิ่ง 23 เอง และหวังว่าจะได้โชว์ฟอร์มกับ มาดริด ไปนานๆ” วัลเดอร์รามา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วัลเดอร์รามา ออกโรงปกป้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น