xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” อวยพร “ดิ มาเรีย” ไปโลดกับ “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเคล ดิ มาเรีย ใกล้เปลี่ยนสีเสื้อ
ชาบี อลอนโซ กองกลาง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อวยพร อังเคล ดิ มาเรีย ตัวปั้นเกมทีมชาติอาร์เจนตินาชุดเข้าชิงฟุตบอลโลก 2014 เพื่อนร่วมค่ายที่ ลา ลีกา สเปน ขอให้โชคดีกับการย้ายร่วมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สื่อหลายสำนักของอังกฤษตีข่าวทำนองเดียวกันว่า แมนฯยู จ่อคว้า ดิ มาเรีย ที่ค่าตัวคงไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) หลังจากบอกปัดที่จะต่อสัญญาใหม่กับ รีล มาดริด เพราะมองว่าฤดูกาลใหม่ต้องตกเป็นตัวสำรองของ คริสเตียโน โรนัลโด, แกเร็ธ เบล และ เจมส์ โรดริเกวซ

ล่าสุด ทุกอย่างใกล้เป็นความจริง เมื่อ อลอนโซ มิดฟิลด์ รีล มาดริด โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว ถึง ดิ มาเรีย ว่า “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง หวังว่าคุณจะเจอสิ่งที่ดีที่สุดที่ แมนฯยู แน่นอนว่าเราจะไม่ลืมช่วงต่อเวลาพิเศษที่ ลิสบอน เลย”

ฤดูกาลที่แล้ว ดิ มาเรีย คือแกนหลักของ รีล มาดริด ในการก้าวไปคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 10 ด้วยการต่อเวลาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ รีล มาดริด เผยว่า ดิ มาเรีย ได้บอกลาเพื่อนร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว แล้ว “ดิ มาเรีย ได้กล่าวอำลา เราก็ขอบคุณเขาสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กับสโมสร เราพยายามทุกอย่างเพื่อรั้งแล้ว แต่เจ้าตัวได้ตัดสินใจบางอย่าง ดังนั้นจึงบอกให้โชคดี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น