xs
xsm
sm
md
lg

“เวลเบค” หอมฉุย! “ไก่-ปืน” รุมเซ้งรับช่วงต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเบค เนื้อหอมไม่เบา
แดนนี เวลเบค สตาร์ทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อหอมไม่เบา หลังมีข่าวว่าสองทีมคู่รักคู่แค้นร่วมกรุงลอนดอนอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมงาน หลังเจ้าตัวกำลังจะไร้บทบาทในทีม เหตุต้นสังกัดเตรียมคว้า อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์อาร์เจนไตน์แล้ว

สื่อใหญ่หลายสำนักต่างพากันรายงานว่า “ปีศาจแดง” เตรียมได้ตัวดิ มาเรีย ปีกซ้ายตัวฉกาจของ รีล มาดริด มาร่วมทัพแล้ว ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าตกราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวไม่มีชื่อลงเตะในเกมซูเปอร์คัพ นัดสอง กับแอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม แม้บาร์เซโลนา คู่แข่งร่วมเวลาลา ลีกา สเปน ต้องการตัว แต่ “ราชันชุดขาว” ก็ไม่ต้องการยื่นอาวุธให้ศัตรูแต่อย่างใด

ซึ่งถ้าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดจริง ก็จะยิ่งเป็นการจำกัดโอกาสการลงสนามของเวลเบค ซึ่งมักทำผลงานไม่ค่อยดี และไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอลเท่าไหร่นัก

“ไก่เดือยทอง” และ “ปืนใหญ่” สองทีมคู่แค้นร่วมเมืองหลวงเกาะอังกฤษ ถูกลือว่าต้องการรับช่วงต่อจาก “เรด เดวิลส์” ในการดึงตัวนักเตะวัย 23 ปี มาร่วมงาน โดยรายแรกนั้นยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ให้ทีมแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย พิจารณาแล้ว แต่อาจประสบปัญหา เนื่องจากค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ซึ่ง ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรไม่ต้องการจ่ายมากขนาดนั้น ส่วนรายหลังก็มีข่าวว่ากำลังพิจาณาถึงความเป็นไปได้ในการร่วมวงแย่งตัวในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น