xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ยัน “โด้” เจ็บไม่หนัก สุดมั่นซิวแชมป์นัดสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเช ชมลูกทีมเล่นดี
คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่รีล มาดริด เชื่อว่าอาการบาดเจ็บของ คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์คนเก่ง ซึ่งทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง ที่เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ศึกซูเปอร์โกปา สเปน คืนวันที่ 19 ส.ค. นั้น ไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด พร้อมทั้งมองว่าถ้าทีมเล่นได้แบบนี้ โอกาสหยิบแชมป์ก็อยู่แค่เอื้อม

เจมส์ โรดริเกวซ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ซัดประตูแรกอย่างเป็นทางการให้ “ราชันชุดขาว” ขึ้นนำ ก่อนที่จะพลาดถูก ราอูล การ์เซีย ตีเสมอในช่วงสามนาทีสุดท้าย ก่อนจะต้องไปดวลกันต่อในเกมที่สอง ที่สนามบิเซนเต กัลเดรอน วันที่ 22 สิงหาคม

อันเชล็อตติ เผยหลังเกมถึงปัญหาเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายของโรนัลโด ว่าไม่ได้รุนแรงอะไร “เขารู้สึกอะไรบางอย่างซึ่งมันดูน่าอึดอัด ซึ่งพวกเราจะประเมินอาการกันอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น แต่มันค่อนข้างแน่ชัดว่า ไม่น่ากังวลอะไร”

นอกจากนี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ยังมองว่าด้วยคุณภาพทีมที่ค่อนข้างสูสีกัน จะส่งผลให้แชมป์ถ้วยใหญ่สโมสรยุโรป 10 สมัย บุกไปคว้าแชมป์ถึงรังคู่แข่งได้แน่นอน “แอตเลติโกดูจะได้เปรียบเล็กน้อยในเลกสอง ซึ่งเราต้องไปยิงประตูพวกเขาให้ได้ ถ้าทุกคนเล่นได้แบบคืนนี้ เราจะคว้าแชมป์ได้แน่นอน”

“ทีมเราเล่นได้ดี แต่ไม่ได้สร้างความกดดันมากนักในครึ่งแรก แต่ก็พัฒนาขึ้นในครึ่งหลัง เราคุมเกม และไล่เพรสซิงตั้งแต่แดนหน้า แผงมิดฟิลด์ทุกคนทำหน้าที่ได้เยี่ยม” อดีตนักเตะทีมชาติอิตาลี วัย 55 ปี ทิ้งท้าย
โด้ เจ็บเล็กน้อย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น