xs
xsm
sm
md
lg

“โรดริเกวซ” สะกิด “ฟัลเกา” แจมชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรดริเกวซ ชวน ฟัลเกา มาเล่นด้วยกัน
เจมส์ โรดริเกวซ กองหน้าดีกรีดาวซัลโวสูงสุดของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ออกโรงกระแซะ ราดาเมล ฟัลเกา อดีตเพื่อนร่วมทีม โมนาโก ให้เก็บข้าวของย้ายมาเล่นด้วยกันที่ รีล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตัวเองชิงย้ายมาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” แล้วล่วงหน้า

อดีตแข้งของ แอตเลติโก มาดริด มีข่าวพัวพันกับ มาดริด มาตลอดตั้งแต่โชว์ฟอร์มถล่มประตูให้ “ตราหมี” แต่สุดท้ายก็เป็นฝ่ายที่ย้ายออกจากทีมเพื่อไปเล่นให้กับ โมนาโก ที่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก่อนที่จะได้ตัว โรดริเกวซ ดาวเด่นจากเวที เวิลด์ คัพ หนล่าสุดมาล่าตาข่ายแทน

อย่างไรก็ตาม โรดริเกวซ ก็ออกมาเปิดใจอยากชวนให้อดีตเพื่อนร่วมทีม โมนาโก ที่กำลังเรียกความฟิตหลังหายเจ็บหัวเข่า ให้มาร่วมล่าประตูด้วยกันที่ ซานติเอโก เบร์นาบิว โดยระบุผ่าน อาแอส ว่า “เขามีจิตใจที่เต็มไปด้วยชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่ มาดริด ต้องการ และผมก็หวังว่าเขาจะย้ายมาร่วมกับเรา”

“ผมเคยลงเล่นร่วมกับเขามาตลอด 4 ปี ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งผมมั่นใจว่าเขามีดีพอที่จะลงสนามให้ มาดริด แต่ผมเองก็ไม่ใช่คนที่จะตัดสินได้ว่าใครจะอยู่หรือไป และสิ่งที่ทำให้เขาเหมาะสำหรับเล่นให้ มาดริด ก็คือศักยภาพในตัวที่แข็งแกร่งและมีจิตใจกระหายชัยชนะ” โรดริเกวซ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น