xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” เร่งหน่อย “ดิ มาเรีย” จ่อไปปารีสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย จะทำให้ผีอกหักหรือไม่?
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววต้องรีบดำเนินการคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายจอมกระชากของ รีล มาดริด มาเสริมทัพโดยด่วน รวมถึงเพิ่มข้อเสนอยั่วใจอีกฝ่ายหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังเป็นม้ามืดได้ลายเซ็นนักเตะไป

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ “ราชันชุดขาว” ยืนยันคอนเฟิร์มแล้วว่า ดิ มาเรีย จะถูกปล่อยตัวให้ไปเล่นกับทีมใดก็ได้ หลังแชมป์ยุโรปทีมล่าสุด ทุ่มเม็ดเงิน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,240 ล้านบาท) ซื้อ เจมส์ โรดริเกวซ ดาวซัลโวทีมชาติโคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก ที่ผ่านมา

แรกเริ่มเดิมที แมนฯยู ยื่นข้อเสนอแล้ว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10.8 ล้านบาท) ให้ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน และแข้งชาวอาร์เจนไจน์ พิจารณา ทว่าดูเหมือนต้องงัดกระบวนท่าขั้นสูงอีกเมื่อ เปแอสเช รุกคืบเต็มที่เพื่อเอาตัวไปให้ได้

สำหรับ เปแอสเช มีรายงานจาก “เลอ กิป” สื่อดังของเมืองน้ำหอม ว่า ทีมมหาเศรษฐีจากฝรั่งเศส งัดข้อเสนอค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,808 ล้านบาท) แต่จะให้ มาดริด เก็บแข้งวัย 26 ปี ไปใช้งานก่อน 1 ปีด้วยสัญญายืมตัว เผื่อเหลือเผื่อขาดหากมีนักเตะเจ็บจะได้มีสำรองไว้ใช้

ส่วน “อันเช” เผยผ่านสื่อให้ ดิ มาเรีย เป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้เอง “ผมไม่รู้ว่า ดิ มาเรีย จะตัดสินใจอย่างไรจนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม เขายังอยู่ในแผนถ้าคิดจะอยู่ที่นี่ แต่ถ้าไม่อยู่กับเราแล้ว ก็ค่อยมาคิดกันต่อว่าจะเอาอย่างไร?”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น