xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.PSG พับแผนชี้ “ดิ มาเรีย” แพงเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเคล ดิ มาเรีย
นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิงของ ประเทศฝรั่งเศส ยืนยันทีมได้ล้มเลิกความสนใจ ในการดึงตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ รีล มาดริด ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เนื่องจากเป็นค่าตัวที่แพงเกินไป

ทีมแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีม แต่เนื่องจากค่าตัวที่ “ราชันชุดขาว” ตั้งไว้มีราคาแผงเกินไปที่ราวๆ 60 ล้านยูโร (2,580 ล้านบาท) โดยเปลี่ยนแผนหวังขอยืมตัวมาใช้งานแทน แต่ทว่าด้วยกฎแฟร์เพลย์ทางการเงิน ของฟีฟา ทำให้ “เปแอสเช” ต้องล้มแผนการดังกล่าวลงเป็นที่เรียบร้อย

โดย อัล-เคไลฟี ประธานสโมสรแห่งกรุง ปารีส ยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงที่สโมสรต้องการตัว ดิ มาเรีย และได้เปิดการเจรจากับ ฟลอเรนติโน เปเรซ บิ๊กบริหารของ มาดริด แล้ว แต่ราคาค่าตัวในครั้งนี้ดูท่าทางจะแพงเกินไป และสโมสรได้ล้มเลิกแผนการดังกล่าวลงเป็นที่เรียบร้อย

“ในกรณีของ อังเคล ดิ มาเรีย เป็นเรื่องจริงที่พวกเราได้เปิดการเจรจราคุยกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรของเรอัล มาดริด แต่ว่า ราคาของเขาค่อนข้างที่จะแพงมากเกินไป ซึ่งในเวลานี้ทางสโมสรได้ปิดการเจรจานี้ลงเป็นที่เรียบร้อย” นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น