xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ชมลูกทีมชี้ “โครส-เจมส์” ประเดิมตัวสวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 แข้งใหม่ของ มาดริด
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม รีล มาดริด ออกโรงชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้ยอดเยี่ยมจนเอาชนะ เซบียา 2-0 คว้าแชมป์ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ มาครอง ทั้งที่มีเวลาเตรียมทีมเพียงไม่นาน พร้อมเอยปากชม เจมส์ โรดริเกวซ และ โทนี โครส ที่เล่นได้ดีเช่นกันในเกมประเดิมกับ “ราชันชุดขาว”

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ตัดสินใจส่งทั้ง เจมส์ โรดริเกวซ และ โทนี โครส 2 ดาวดังจากศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ขณะที่ แกเร็ธ เบล ดาวดังของเวลส์ และ คริสเตียโน โรนัลโด ยังเป็นแกนหลักแนวรุก ก่อนที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะเหมาคนเดียว 2 ประตูพา “ชุดขาว” เอาชนะ เซบียา 2-0 คว้าแชมป์ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ เป็นสมัยที่ 2

โดยจบเกม อันเชล็อตติ ชื่นชมลูกทีมทุกคนว่าเล่นกันได้ยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าแชมป์ใบแรกของฤดูกาลมาครองได้ ทั้งๆ ที่มีเวลาเตรียมทีมไม่นาน ส่วน โทนี โครส และ เจมส์ โรดริเกวซ ก็ทำได้ดีเช่นกันในการประเดิมสนามแมตช์แรกของตัวเอง

“ทีมของเราเล่นด้วยกันได้ดี โดยเฉพาะกับทีมที่มีเวลาเตรียมตัวไม่มากนัก โทนี โครส และ เจมส์ ก็อยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน เจมส์ อาจจะยังมีปัญหาเล็กน้อยในช่วงครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเขาก็งัดฟอร์มออกมาได้อย่างโดดเด่นเช่นเดียวกับ โครส” อันเชล็อตติ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อันเชล็อตติ ยังเครียดตามฟอร์ม
กำลังโหลดความคิดเห็น