xs
xsm
sm
md
lg

มาผี? “ดิ มาเรีย” ไร้ชื่อเตะซูเปอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย เตรียมตัวย้ายทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นที่จะได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา มากขึ้น หลังมีรายงานว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ไม่มีชื่อในทีม รีล มาดริด ที่จะลงสนามพบ แอตเลติโก มาดริด ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ คืนวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมนี้

ปีกตัวเก่งของทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้รับโอกาสลงสนามมาแทนที่ ลูกา โมดริช ในช่วงครึ่งหลัง เกมนัดแรกที่ “ชุดขาว” เสมอกับ “ตราหมี” 1-1 ซึ่ง ดิ มาเรีย ตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาบิว ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจอยู่

ตามรายงานข่าวจาก “เดลี เมล” ระบุว่า ดิ มาเรีย จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่จะลงสนามเกมที่ 2 สอง ศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ คืนวันศุกร์ที่ 22 ส.ค. นี้ เนื่องจากไม่ต้องการจะเสี่ยงได้รับบาดเจ็บเพิ่ม ขณะที่ “มาร์กา” สำนักข่าวใหญ่จากสเปน เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอซื้อปีกรายนี้แล้ว

สำหรับ ดิ มาเรีย ย้ายจาก เบนฟิกา ในโปรตุเกส มาอยู่กับ รีล มาดริด ตั้งแต่ปี 2010 และช่วยทีมเป็นแชมป์ ลาลีกา สเปน, ยูฟา ซูเปอร์ คัพ, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รวมถึง โกปา เดล เรย์ ก่อนที่จะขอขึ้นบัญชีขอย้ายทีม หลังจากที่ทีมเพิ่งได้ตัว เจมส์ โรดริเกวซ มาเสริมทัพ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น