xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” จวก “ดิ มาเรีย” ซบผีเพราะเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย โดนแฉหลังฉาก
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม รีล มาดริด ออกโรงวิจารณ์ อังเคล ดิ มาเรีย อดีตลูกทีมว่าเป็นพวกหน้าเงิน หลังตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากมองว่ายอดทีมจาก พรีเมียร์ ลีก พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยมากกว่าที่ได้ “ราชันชุดขาว”

รีล มาดริด ปล่อยตัวแข้งวัย 26 ปี ให้กับ “ผีแดง” ซิวไปใช้งานด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนโชว์ฟอร์มคุ้มค่าตัวลงเล่นในลีกไป 5 นัด ยิง 3 ประตู ภายใต้การดูแลของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่

แม้ “ชุดขาว” จะโดนแฟนบอลต่อว่าขนานใหญ่จากการปล่อยนักเตะคนสำคัญออกไป แต่ อันเชล็อตติ ก็ออกมาชี้แจงว่าเป็นเพราะแข้งเลือดอาร์เจนไตน์ เรียกร้องขอขึ้นค่าเหนื่อยเกินกว่ารับได้ ทำให้ตนต้องตัดสินใจปล่อยนักเตะออกไป และรักษาความเป็นทีมไว้

อันเชล็อตติ กล่าวว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่สโมสรบอกปฏิเสธ คุณไม่มีทางเปลี่ยนแปลงอะไรได้จากนักเตะเพียงคนเดียว ดิ มาเรีย เรียกร้องขอเงินเพิ่มและเตรียมตัวที่จะย้ายเพราะสโมสรให้ในสิ่งที่ต้องการไม่ได้ ทุกคนบอกว่าผมเป็นผู้จัดการทีมก็จริง แต่ผมเป็นโค้ชทำงานให้ทีม ไม่ใช่รับใช้นักเตะ”

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังยกตัวอย่างถึงกรณีที่อนุญาตให้ ชาบี อลอนโซ กองกลางตัวเก๋าย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิก ที่ เยอรมนี โดยชี้ว่าเป็นเรื่องที่ต่างกัน “เราปล่อยเขาออกไปเพราะเราได้ข้อเสนอที่ดีคือ โทนี โครส และได้ เจมส์ โรดริเกวซ มา เขาไม่ได้ทรยศเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น