xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” ดับข่าวลือ “โด้” ไม่กลับผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ รีล มาดริด ทนไม่ไหวออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมถล่มประตูจะย้ายกลับทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกาะอังกฤษ ว่าแทบไม่มีความเป็นไปได้ และเป็นข่าวลือที่ไร้สาระสิ้นดี

ข่าวคราวเรื่องการที่ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส เริ่มจะไม่มีความสุขในถิ่น ซาน ติอาโก เบร์นาเบว รายงานออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับข่าวที่ว่า โรนัลโด ต้องการย้ายกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากไม่พอใจที่สโมสรขายดาวดังอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ ชาบี อลอนโซ ออกไปในช่วงซัมเมอร์

ล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน โรงตอบโต้ข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่า เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” คนล่าสุด ยังมีความสุขดีที่จะได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัด และแถบจะเป็นไปไม่ได้ที่ ยูไนเต็ด จะมาดึงตัวดาวเตะซูเปอร์สตาร์รายนี้กลับเกาะอังกฤษ

“เขาพูดเหล่านั้นมันไม่ได้มีความหมายอะไร เพื่อเชื่อว่ามันเป็นรายงานข่าวที่ไร้สาระ คริสเตียโน ยังมีความสุขดี มีแรงกระตุ้นและแรงจูงใจ และแฟนมาดริดก็มีความสุขที่เขายังค้าแข้งที่นี่ เขาเป็นนักเตะมืออาชีพ มีความเป็นผู้นำ และเป็นนักเตะที่เจ๋งที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย เราโชคดีมากๆ ที่เขาอยู่เล่นให้กับทีม” อันเชลอตติ เปิดเผยกับ “โฟร์โฟร์ทู”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น