xs
xsm
sm
md
lg

กิกส์ เชื่อ “ฟัลเกา-ดิ มาเรีย” ช่วยกู้สถานการณ์ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา แข้งป้ายแดงของ ยูไนเต็ด
ไรอัน กิกส์ มือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ราดาเมล ฟัลเกา และ อังเคล ดิ มาเรีย 2 ซูเปอร์สตาร์ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา จะช่วยยกระดับให้ต้นสังกัดฟอร์มดีขึ้น แม้ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลจะผลงานไม่ดีนักก็ตาม

“ปิศาจแดง” เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในยุคการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ได้ไม่ดี เก็บได้เพียง 2 แต้มจากการลงสนาม 3 เกมแรกของซีซัน รวมถึงถูก มิลตัน คี ดอนส์ ทีมจากลีกวัน ไล่ถล่มยับถึง 4-0 ตกรอบแรก ฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับผลงานอันย่ำแย่ทำให้ “ผีแดง” ต้องเดินหน้าเสริมทัพหนักในช่วงโค้งสุดท้าย และได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายจาก รีล มาดริด มาเป็นสถิติของสโมสรที่ 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3200 ล้านบาท) และยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบียจาก โมนาโก มาเป็นเวลา 1 ฤดู ซึ่ง ไรอัน กิกส์ มั่นใจว่า 2 นักเตะรายนี้จะช่วยกู้สถานการณ์ของทีมให้ดีขึ้น

“ตอนที่เราเห็นทั้งคู่ย้ายมาร่วมทีมมันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเตะหรือโค้ช เราได้นักเตะชั้นยอดมาอยู่กับทีมและพวกเขาจะงัดฟอร์มเก่งมาช่วยทีมได้ แต่ตอนนี้ปัญหาของเราคือความมั่นใจ มันไม่ตลกที่เรามีฟอร์มแย่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด และเราจะต้องพยายามแก้ปัญหานี้ให้เร็วที่สุด” กิกส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น