xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ขอเวลา “ดิ มาเรีย” คืนความสุขแฟนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเคล ดิ มาเรีย เปิดตัวกับ แมนฯยู
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ บอกสาวก “เรด เดวิลส์” ให้เวลา อังเคล ดิ มาเรีย ปีกป้ายแดง ปรับตัวเพื่อคืนความสุขและพา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ฟอร์มเก่ง เนื่องจากทุกอย่างคงไม่สามารถพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเพียงแค่คืนเดียว

แมนฯยู เปิดตัว ดิ มาเรีย ย้ายจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,164 ล้านบาท) ถือเป็นสถิติสูงสุดสโมสรอังกฤษซื้อผู้เล่น โดยแข้งวัย 26 ปี เซ็นสัญญากับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 5 ปี ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ “ผีแดง” ตกรอบ 2 แคปิตอล วัน คัพ เมื่อบุกพ่าย เอ็มเค ดอนส์ 0-4 เมื่อวันอังคารที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

หลังเกม ฟาน กัล กล่าวถึงนักเตะที่พา อาร์เจนตินา เข้าถึงนัดชิงฟุตบอลโลก 2014 ว่า “ดิ มาเรีย จะต้องทุ่มสมาธิเพื่อเล่นตามแนวทางของ แมนฯยู เขาคือแข้งสไตล์สร้างสรรค์เกม แต่ผมสามารถยืดหยุ่นระบบ เพราะว่าเขาประจำการได้ทั้งริมเส้นและตรงกลาง ทว่า เราไม่คาดหวังว่าจะเห็นอะไรเปลี่ยนแปลงเพียงแค่ข้ามคืน เนื่องจากยังต้องปรับเข้ากับวัฒนธรรมของฟุตบอลอังกฤษและ พรีเมียร์ ลีก ตามปรัชญาของกุนซือและทีม”

ดิ มาเรีย น่าจะสวมเบอร์ 7 ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด โดยฤดูกาลที่แล้วยิง 11 ประตูรวมทุกรายการให้ รีล มาดริด พร้อมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 10 น่าจะต้องลุ้นประเดิมสนามให้ “ผีแดง” เยือน เบิร์นลีย์ ทำศึก พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น