xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” แฉ “สโคลส์” เงินทำให้กล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย คีน เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกับ สโคลส์
รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแฉ พอล สโคลส์ กองกลางเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า น่าจะเป็นเรื่องเงินที่ทำให้เขากล้าออกมาปรากฏตัวอย่างมากมายในทีวีอยู่ขณะนี้

ปัจจุบัน เนวิลล์ ผู้พี่ ผันตัวเองไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ ให้กับ สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ส่วน สโคลส์ ทำงานอยู่กับ บีที สปอร์ต รวมถึงไปออก รายการทาง ไอทีวี อีกด้วย นั่นทำให้คนส่วยใหญ่รู้สึก เซอร์ไพรส์มาก เนื่องจากที่ผ่านมา ภาพของ มิดฟิลด์ผมสีเพลิง มักจะเป็นคนที่เงียบๆ มากกว่า และมักจะไปให้ไกลกล้องที่สุดในช่วงเวลาที่ค้าแข้ง

มีผู้สื่อข่าวไปสอบถาม รอย คีน เกี่ยวกับ เรื่องนี้ว่า มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ทำให้ พอล สโคลส์ ถึงกล้าไปออกรายการทีวีเยอะขนาดนี้ ซึ่ง อดีตกัปตันพันธุ์ ก็ไม่รอช้า สาธยายมาอย่างยาวว่า ที่ผ่านมา กองกลางทีมชาติอังกฤษ แค่ทำตัวให้ดูยุ่งยากเท่านั้น และก็น่าจะเป็นเรื่องเงินที่เข้ามาเกี่ยวข้อง

“ผมไม่คิดว่าเป็นอย่างนั้น แน่นอนว่าทุกคนเขียนเรื่องของ เนวิลล์ ว่าเป็นพวกที่ชอบเอาชนะ และเขาก็บอกว่าตัวเองเป็นอย่างนั้นในข่าวอีกด้วย ส่วน สโคลส์ หลายคนไม่ได้รู้จักเขาดีพอ ทำไมเขาถึงกล้าปรากฎตัวกับทีวีของสโมสร แต่กลับแสดงออกมาว่าอายกล้อง เขาแค่พยายามทำให้ตัวเองดูยุ่งยากเท่านั้น ไม่มีใครหรอกที่ชอบการสัมภาษณ์ เพียงแต่ว่ามันคือความรับผิดชอบ สโคลซี ทำเหมือนกับเป็นพวกสมถะ แล้วตอนนี้ละ? เขาทำอะไรอยู่ อาจเป็นเพราะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งถ้าเขามานั่งอยู่ข้างหน้าผม ตนก็กล้าจะพูดแบบนี้เช่นกัน” คีน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น