xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” เผยความลับเคยแจกกล้วยให้ “เฟอร์กี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย คีน สมัยที่ยังดีกับ เฟอร์กี อยู่
รอย คีน อดีตกัปตันทีมพันธ์ดุของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับว่าเคยแจกของลับให้กับ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2005 จนทำให้เขาต้องระเห็จออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

คีน ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปอยู่กับ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังแห่งลีกแดน สกอตแลนด์ เมื่อปี 2005 หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จกับสโมสรด้วยการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 7 สมัย เอฟเอ คัพ 4 สมัย รวมไปถึงแชมเปียนส์ลีก และได้แต่งตั้งเป็นถึงกัปตันทีมอีกด้วย

ล่าสุด เขาได้ออกหนังสือเล่มใหม่ชื่อว่า “เดอะ เซคันด์ ฮาล์ฟ” ซึ่งเป็นอัตชีวประวัติ ของเขาตลอดการใช้วิตที่ผ่านมา พร้อมเผยให้เห็นถึงเรื่องราวที่เคยมีปัญหากับ คาร์ลอส เคยรอซ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ เฟอร์กี และนั่นคือจุดแตกหักของเขากับ กุนซือชาวสก็อต เนื่องขากเขาเข้ามาเป็นคนห้ามทัพ

โดย หลังจากมีปัญหา คีน ถามเฟอร์กูสันว่า นี่ผมจะออกจากสโมสรแห่งนี้ได้หรือป่าว ? จากนั้น เฟอร์กูสัน ตอบกลับมา แน่นอน เพราะเรากำลังจะยกเลิกสัญญานาย หลังจากนั้น ผมก็คิดว่า โอเค เรื่องจะแก้ด้วยตัวเอง ซึ่งคิดในใจว่าถ้าข่าวนี้ออกไปจะมีหลายสโมสรสนใจตัวแน่นอน ตนจึงบอก เฟอร์กี ว่า เรามาถึงจุดจบแล้ว จากนั้นตนก็สบถว่า ฟัค .... ให้ เฟอร์กี และเดินออกจากห้องไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น