xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” จิ้ม “หงส์” ม้ามืดแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ติวเข้มลูกทีม หงส์
พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 1999 และ 2008 ชี้เป้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คือม้ามืดสำหรับการชิงชัยถ้วยยุโรปปีนี้ เพราะ อาร์เซนอล คงเข้าอีหรอบเดิม ขณะที่ เชลซี เน้นถ้วย พรีเมียร์ ลีก มากกว่า

ลิเวอร์พูล กลับมาเล่น แชมเปียนส์ ลีก ครั้งแรกรอบ 5 ปี โดยจะประเดิมเปิด แอนฟิลด์ พบ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด จากบัลแกเรีย วันอังคารที่ 16 กันยายนนี้ ก่อนเกม สโคลส์ ออกมาฟันธงว่า “หงส์แดง” อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้ในปีนี้

สโคลส์ กล่าวถึง ลิเวอร์พูล ที่อยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ รีล มาดริด, ลูโดโกเร็ตส์ และ เอฟซี บาเซิล ว่า “ลิเวอร์พูล คือม้ามืดของการแข่งขันปีนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คุมทัพได้อย่างยอดเยี่ยม สไตล์ของเขาดูน่าตื่นตาตื่นใจ ผมคิดว่าทำได้ดีกับบรรดานักเตะที่มีในมือ ซึ่งการได้เล่นใน แอนฟิลด์ ถือเป็นสิ่งที่หลายทีมไม่มี และจะทำให้ได้เปรียบอย่างมาก”

ขณะที่ อาร์เซนอล อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อันเดอร์เลชต์ และ กาลาตาซาราย โดยจะไปเยือน “เสือเหลือง” วันอังคารเช่นเดียวกัน ซึ่ง สโคลส์ วัย 39 ปี มองว่า “อาร์เซนอล มีศักยภาพที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่มอยู่แล้ว ปัญหาเดียวก็คือสภาพจิตใจว่าจะแข็งแกร่งพอที่จะไปไกลแค่ไหน”

ส่วน เชลซี อยู่กลุ่ม จี กับ ชาลเก 04, สปอร์ติง ลิสบอน และ มาริบอร์ อย่างไรก็ตาม สโคลส์ คิดว่า โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสเน้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังออกสตาร์ทชนะ 4 นัดรวด “ผมเชื่อว่าเป้าหมายของ เชลซี คือถ้วย พรีเมียร์ ลีก มากกว่า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


พอล สโคลส์ แสดงทัศนะ
กำลังโหลดความคิดเห็น