xs
xsm
sm
md
lg

“ฟานกัล” ถก “บัลเดส” เฝ้าเสาหลังหงส์เมิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลเดส ไปผีแดง?
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเจรจาชักชวน บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลนา ให้ย้ายมาเฝ้าเสาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบฟรีๆ หลังจาก ลิเวอร์พูล คู่อริร่วม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่สนใจเซ็นสัญญาด้วย

บัลเดส 32 ปี เวลานี้กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังหมดสัญญากับ “เจ้าบุญทุ่ม” แถมยังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าติดตัว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกำลังจะได้โอกาสครั้งสำคัญเมื่อนายใหญ่ “ผีแดง” ยื่นข้อเสนอชักชวนให้ย้ายมาร่วมงานกัน พร้อมกับช่วยดูแลเรื่องความฟิตด้วย

นายด่านทีมชาติสเปน จะได้รับการดูแลเรื่องหัวเข่าจากแพทย์ แมนฯยู เพื่อให้กลับมาฟิตซ้อมได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้ความสนใจมือกาวรายนี้มาตลอด แต่สุดท้ายก็บอกปัดหลังกุนซือเลือดไอริช มองว่าเจ้าตัวขาดความกระตือรือร้นในการทดสอบร่างกาย

ทั้งนี้ “ผีแดง” ต้องการให้ บัลเดส ซึ่งมาถึงสนาม แคร์ริงตัน พร้อมเอเยนต์ส่วนตัวและคุยกับ ฟาน กัล ถึงรายละเอียดต่างๆไปบ้างแล้ว มาเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้ ดาบิด เด เคอา นายประตูชาวสเปน พัฒนาฝีมือขึ้นและแข่งกันเป็นตัวหลักในสนาม รวมถึงเล็งจับ เด เคอา ต่อสัญญาใหม่กันท่า รีล มาดริด ที่อยากได้ตัวอยู่ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น