xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ชมเปาะแข้งผียำคู่แข่งทั้งเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์ ยิงพาผีแดงเฮ
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการโชว์ฟอร์มบุกเข้าใส่ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งจาก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตลอด 90 นาที ก่อนคว้าชัยได้ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด เมื่อเช้าวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ก่อนเป็น “ผีแดง” ที่โชว์ความคมกว่ายิงจุดโทษเอาชนะทีม “งูใหญ่” ไปแบบเฉียดฉิว 5-3 โดยแม้ว่าจะไม่สามารถเอาชนะในช่วงเวลาปกติได้ แต่การที่แข้ง แมนยูฯ เปิดเกมบุกเข้าใส่คู่แข่งได้ตลอดทั้งเกม ก็ทำให้ ฟาน กัล พอใจกับฟอร์มของทีมไม่น้อย

กุนซือชาวดัตช์ กล่าวหลังเกมว่า “ผมพอใจมาก และคิดว่านี่คือแมตช์ที่ดีที่สุดของเราตลอด 3 นัดที่ผ่านมา พวกเขามีโอกาสลุ้นประตูเพียงครั้งเดียวจากการมอบให้ของผู้ตัดสิน (ลูกฟรีคิก) แต่เราสร้างโอกาสได้ถึง 6-7 ครั้ง เรียกว่าเป็น 7-1 ก็ได้ เราครองบอลได้ดีกว่าทุกแมตช์ และยืนตำแหน่งได้ดีด้วย”

ส่วนเรื่องการยิงจุดโทษนั้น กุนซือวัย 62 ปี เผยเคล็ดลับว่าได้มีการจับนักเตะทุกคนซ้อมเตะจุดโทษเป็นอย่างดี รวมดึง ดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 ที่ฝึกเซฟมาตลอดในช่วงซ้อม “เราฝึกซ้อมจุดโทษกันก่อนเกม 1 วัน และนั่นก็คือเหตุผลที่ว่าทำไม เด เคอา จึงเป็นผู้รักษาประตูของเราในครึ่งหลัง เพราะเขามีสถิติดีที่สุด เฟลทเชอร์ (คนยิงสุดท้าย) ก็ฝึกเหมือนกัน แม้จะต้องอาศัยโชคอยู่บ้าง แต่ผมก็คิดว่าเราสมควรชนะ”

สำหรับ แมนฯยู ที่ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอของทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ มี 5 แต้ม จะลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เจอกับ รีล มาดริด วันที่ 2 สิงหาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟาน กัล ชมนักเตะทั้งทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น