xs
xsm
sm
md
lg

“เอร์เรรา” รับ “มาตา-เด เคอา” ชวนมาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอร์เรรา ไม่เหงาที่อังกฤษ เพราะมีเพื่อนชาวสเปนคอยดูแลอยู่
อันเดร์ เอร์เรรา นักเตะใหม่ของทีม “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเป็นครั้งแรกว่าตัดสินใจย้ายทีมเพราะอยากร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล รวมทั้งยังมี ดาบิด เด เคอา กับ ฆวน มาตา คอยยุงยงส่งเสริม ลั่นไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน

หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี ชาวสเปน ตัดสินใจย้ายจากบ้านเกิดมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 4 ปี ออกมากล่าวกับสื่อมวลชนว่า "ผมมีความสุขมาก และรู้สึกภูมิใจที่ได้มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอสัญญาว่าจะทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ และทุ่มเทอย่างที่สุด”

พร้อมกันนี้ ยังกล่าวถึง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ด้วยว่า “เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก สำหรับผมเป็นความโชคดีที่ได้ร่วมงานกับเขา และยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องเรียนรู้อีกมาก แทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกัน รวมถึงอยากร่วมทีมกับเพื่อนๆ ยูไนเต็ด โดยไว”

ขณะเดียวกัน เอร์เรรา เผยต่อไปด้วยว่า ดาบิด เด เคอา และ ฆวน มาตา คือคนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจครั้งนี้ “พวกเขาทราบดีว่าผมจะมีความสุขที่นี่ ที่ผ่านมาทั้งสองคนแนะนำสโมสรแห่งนี้ว่าดีที่สุดในโลก เรามีนักเตะที่ดีมากมาย เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และหวังว่าทั้งคู่จะช่วยให้ผมปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้เป็นอย่างดี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น