xs
xsm
sm
md
lg

คดีพลิก! บิลเบาปัดข้อเสนอ “เอร์เรรา” จากผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอร์เรรา ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับ ปิศาจแดง
แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังจากศึก ลาลีกา สเปน ทวีตข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” โดยปฏิเสธข้อเสนอ 28.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,442 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อ อันเดร เอร์เรรา เป็นที่เรียบร้อย แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า เข้าตรวจร่างกายและบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกันเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ก่อน ในยุคของ เดวิด มอยส์ ก่อนมีรายงานว่า “ผีแดง” ได้เจรจาคว้า เอร์เรรา มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยราคาค่าตัวราวๆ 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,450 ล้านบาท) หลังผ่ายการตรวจร่างกายที่เมืองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด การซื้อขายครั้งนี้มีแววจะล่มอีกครั้ง เมื่อทางสโมสรยักษ์ใหญ่แก่งแคว้นบาสก์ ได้ออกโรงแถลงชัดเจน ผ่านทางโลกออนไลน์ ปฏิเสธข้อเสนอการข้อซื้อตัวดังกล่าวที่ทีมจากเมืองผู้ดียื่นมาในราคา 36 ล้านยูโร หรือ 28.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,442 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ เอร์เรรา เคยตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ก่อน ในยุคของ เดวิด มอยส์ ทว่าการติดต่อซื้อขายครั้งนั้นก็ไม่สำเร็จ ส่วนนักเตะคนแรกในยุคของ ฟลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของ “ปิศาจแดง” ที่กำลังรับหน้าที่คุมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ยังคงต้องรอต่อไป

บิลเบา เปลี่ยนใจ เนื่องจากเกรงแฟนบอลจะผิดหวังคล้ายกรณีขาย ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางตัวรับทีมชาติสเปนให้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2012 เพราะแข้งวัย 24 ปีเหมือนเป็นตัวตายตัวแทนแถมเกิดที่แคว้นบาสก์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น