xs
xsm
sm
md
lg

“เอร์เรรา” ตรวจร่างกาย ผีเคาะจ่าย 28.4 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอร์เรรา อนาคตทีมชาติสเปนชุดใหญ่
“เดลี เมล” สื่ออังกฤษตีข่าว “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้า อันเดร เอร์เรรา กองกลาง แอธเลติก บิลเบา เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 28.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,562 ล้านบาท) และกำลังจะเดินทางมาตรวจร่างกาย

แมนฯยูไนเต็ด เปิดเจรจาคว้า เอร์เรรา ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายนตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ ซึ่งทุกอย่างลุล่วงไปได้ด้วยดี ทำให้แข้งวัย 24 ปีเตรียมมุ่งหน้าตรวจร่ายกายที่เมืองแมนเชสเตอร์ คาดเซ็นสัญญา 4 ปีรับค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แมนฯยู แสดงความสนใจคว้า เอร์เรรา เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งจากนั้นแมวมองถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เก็บข้อมูลเรื่อยมาจนกระทั่ง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ ตกลงที่จะให้ดึงตัวมาเสริมทัพ

เหตุที่ แมนฯยู ต้องเร่งคว้า เอร์เรรา เพราะว่านักเตะมีเงื่อนไขกับ แอธ.บิลเบา ว่าค่าฉีกสัญญาจะเพิ่มขึ้นหลังจากวันที่ 30 มิถุนายนนี้ อยู่ที่ตัวเลข 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) คล้ายกรณีของ อิเคร์ มูเนียน แนวรุกดาวโรจน์ชาวสแปนิช เพื่อนร่วมค่าย

ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เอร์เรรา จะเป็นนักเตะใหม่คนแรกของ แมนฯยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้และจะได้ร่วมงานกับ ฆวน มาตา ปีกร่างเล็ก กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู คนบ้านเดียวกันที่เคยช่วยทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมาแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น