xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์คิซิโอ” ปัดถกร่วมค่าย “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ
เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง “ม้าลาย” ยูเวนตุส แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ปัดข่าวเจรจาย้ายร่วมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามเอเยนต์เปรยว่ามีหลายสโมสรจากเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจกระชากตัว

แมนฯยู เป็นข่าวพัวพันกับกองกลางมากหน้าหลายตา ทั้ง มาร์คิซิโอ ของ ยูเวนตุส, เชส ฟาเบรกาส ของ บาร์เซโลนา และ อันเดร เอร์เรรา ของ แอธเลติก บิลเบา เนื่องจากคือตำแหน่งที่เป็นปัญหาเรื้อรังมานาน อย่างไรก็ตาม รายของห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี เผยว่ายังไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจา

มาร์คิซิโอ แจงเรื่องนี้ด้วยตนเองว่า “หลายครั้งที่ผมรับโทรศัพท์จากเอเยนต์แล้วบอกว่ามีความสนใจเข้ามาจากสโมสรอย่าง อาร์เซนอล, แมนฯยู และ ลิเวอร์พูล แต่จริงๆ แล้วไม่มีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการเลย ซึ่งถ้ามีกรณีแบบนั้นเกิดขึ้นก็จะบอกให้ไปคุยกับ ยูเวนตุส ก่อนเป็นลำดับแรก”

มาร์คิซิโอ มีสัญญากับถิ่น ยูเวนตุส สเตเดียม อีก 2 ปีทำให้ สเตฟาโน ที่สวมบทเอเยนต์ให้ลูกชายวัย 28 ปี ไม่รีบร้อนที่จะขยายออกไป โดยกล่าวว่า “มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญา แต่ เคลาดิโอ ต้องการทุ่มสมาธิให้กับฤดูกาลนี้ ปัจจุบันยังผูกพันจนถึงปี 2016 ดังนั้น เรายังมีเวลาค่อนข้างมากในการเจรจา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น