xs
xsm
sm
md
lg

“บิลเบา” รัวครึ่งหลังแซงชนะ บายาโดลิด 4-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิเก โซลา บังบอล ออสการ์ กอนซาเลซ
แอธเลติก บิลเบา เร่งเครื่องรัวยิง 4 ประตูครึ่งหลัง แซงเอาชนะ รีล บายาโดลิด 4-2 ทั้งที่ตกเป็นรองก่อน คว้า 3 แต้ม ขึ้นไปรั้งที่ 4 ลุ้นโควตา ยูฟาแชมเปียนส์ลีก ต่อไป กลังจบเกมลาลีกา สเปน นัดที่ 20 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

เกมลาลีกา สเปน นัดที่ 20 ที่สนาม นิว ซาน มาเมซ แอธเลติก บิลเบา ยอดทีมแห่งแคว้นบาสก์ อันดับ 5 ของตารางเปิดบ้านรับมือ รีล บายาโดลิด ทีมอันดับ 18 ในโซนท้ายตาราง เกมนี้หากเจ้าบ้านชนะจะแซงขึ้นที่ 4 ทันที

เริ่มต้นในช่วง 10 นาทีแรก บิลเบา ทำผลงานตั้งเกมบุกได้ชัดเจนกว่าแต่ไม่มีประตู และมาถูกเกมสวนกลับของทีมเยือนเล่นงาน ออสการ์ กอนซาเลซ พังประตูออกนำให้ บายาโดลิด นาที 15 ช่วงที่เหลือเจ้าบ้านพยายามบุกหวังยิงประตูคืนแต่ยังทำไม่สำเร็จจบครึ่งแรก ทีมเยือนบุกนำ 1-0

ลงมาครึ่งหลัง บิลเบา เดินหน้าลุยหนักทันทีและมาตามตีเสมอ 1-1 นาที 65 จากลูกยิงซ้ำของ อิไบ โกเมซ สกอร์ไหลเป็น 2-1 นาที 82 เบนาท เปิดให้ ออสการ์ เดอ มากอส ตัวสำรองที่ลงมายิงง่ายๆ เจ้าถิ่นยังไม่เพลาเกมนาที 82 อริซ อดูริซ ชิ่งให้ อิไบ โกเมซ หลุดเข้าไปยิงซุกตาข่ายหนีเป็น 3-1 จากนั้น 4 นาที อันแดร์ เอร์เรรา มาโหม่งให้ทีมนำห่าง 4-1 ในนาที 86

เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้ แต่ช่วงทดเจ็บ วัลเดต์ รามา ตัวสำรองของ บายาโดลิด มาซัดประตูสุดสวยช่วยให้ทีมไล่มาเป็น 2-4 แต่ก็ไม่ทันการณ์จบเกม บิลเบา เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีเพิ่มเป็น 39 แต้ม ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ส่วนทีมเยือนจบอยู่่ในโซนท้ายตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น