xs
xsm
sm
md
lg

กรานาดา เร่งครึ่งหลังยิง บิลเบา 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรานาดา หนีโซนท้ายตารางได้สำเร็จ
ยูซุฟ เอล-อราบี กองหน้าตัวทีมชาติโมร็อกโก ซัด 2 ประตูในช่วงครึ่งหลัง ช่วยให้ กรานาดา เก็บ 3 แต้มเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 หนีโซนท้ายตามรางขึ้นมาอยู่ที่ 11 ได้สำเร็จ ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา

ศึกลาลีกา สเปน คู่ประจำวันจันทร์ที่ 30 กันยายน กรานาดา ทีมอันดับ 17 ในโซนท้ายตาราง เปิดสนาม เอสตาดิโอ นูเอโว ลอส รับมือกับ แอธเลติก บิลเบาส ยอดทีมดังจากแคว้นบาสก์ ที่รั้งอันดับ 5 เกมนี้ทีมเยือนกลับมาใช้งาน มาร์เคล ซูซาเอตา และ อันแดร์ เอร์เรรา เป็นตัวจริงอีกครั้ง

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมเปิดฉากบุกใส่กันทันที แต่เป็น กรานาดา ที่ได้ลุ้นก่อน ดีเอโก บัวนาโนเต ซัดด้วยซ้ายจากนอกกรอบแต่ก็ไม่ผ่านมือของ กอร์กา อิไรซอส โอกาสลุ้นครั้งแรกของทีมเยือนมาในนาที 25 เอร์เรรา แทงทะลุให้ อิไบ โกเมซ หลุดมายิงบ้างแต่ โรแบร์โต ยังเซฟได้เยี่ยม จบครึ่งแรกยังไม่มีประตูเสมอ 0-0

ครึ่งหลังนาที 53 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ เอร์เรรา ทำฟาวล์ เจสัน มูริโย ก่อนเป็น ยูซุฟ เอล-อราบี ซัดเรียบไม่มีพลาดให้ กรานาดา ออกนำ 1-0 จากนั้นนาที 60 สกอร์ขยับเป็น 2-0 เปเป ดิยากาเต โขกชงต่อให้ ยูซุฟ เอล-อราบี คนเดิมโหม่งจ่อๆ ไม่มีเหลือ ท้ายเกมนาที 80 ออสการ์ เดอ มากอส เกือบพังประตูตีไข่แตกแต่ยังไม่ผ่านมือของ โรแบร์โต จบเกม กรานาดา เอาชนะ 2-0 เก็บแต้มขึ้นมาอยู่ที่ 11 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น