xs
xsm
sm
md
lg

ผีเปิดคลังให้ “มอยส์” เสริมทัพปีใหม่ 50 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนส์ ที่ มอยส์ อยากได้ร่วมงานจริงๆ
มัลคอล์ม เกลเซอร์ เจ้าของทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวพร้อมเปิดคลังนำเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.5 พันล้านบาท) ให้ทาง เดวิด มอยส์ ผู้เป็นกุนซือนำไปดึงนักเตะที่ต้องการใช้งานมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

เดวิด มอยส์ เข้ามาคุมบังเหียนแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา กุนซือชาวสกอตติชใช้เงินเสริมทัพไป 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.37 พันล้านบาท) ได้มาซึ่ง มารูยาน เฟลไลนี มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ซึ่งเป็นลูกน้องเก่าที่ เอฟเวอร์ตัน แต่ข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ในการขอดึงตัว เลห์ตัน เบนส์ มาเสริมเกมรับฝั่งซ้าย ถูกบอกปัดไป

ล่าสุดจากการที่ผลงาน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งเพียงอันดับ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก และก็ปราชัยไปแล้ว 3 จาก 6 นัดแรกของฤดูกาล 2013/14 ทำให้ ตระกูล “เกลเซอร์” เจ้าของทีมเตรียมอนุมัติเงินก้อนโตให้ มอยส์ ในการเสริมแกร่งช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

โดย เป้าหมายแรกของ มอยส์ ยังเป็นการดึง เบนส์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษ เพื่อไว้เป็นตัวแทน ปาทริซ เอฟรา ในระยะยาว ทั้งยังแอบเหล่ในส่วนของ รอสส์ บาร์คลีย์ ที่เพิ่งยิงประตูช่วย เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเฉือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกมันเดย์ไนท์ อีกด้วย ทว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งยังเหลือสัญญาในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ถึงปี 2016

ส่วนอีกหนึ่งเป้าหมายการเสริมทัพ จะมุ่งไปที่เพลย์เมกเกอร์ในการทำเกมรุก ได้แก่ อังเดร เอร์เรรา ที่แจ้งเกิดเต็มตัวกับ แอธเลติก บิลเบา ในลา ลีกา สเปน ซีซันนี้ โดยช่วงตลาดเปิดรอบแรก มีรายงานว่า “ผีแดง” ยื่นข้อเสนอไป 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.32 พันล้านบาท) ดังนั้นปีใหม่นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นเงิน 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1.53 พันล้านบาท)
เอร์รารา ว่าที่เพลย์เมคเกอร์ผีแดง ?
กำลังโหลดความคิดเห็น