xs
xsm
sm
md
lg

"เอร์เรรา" ปลื้มผีสนแต่เมินย้ายซบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอร์เรรา เมินซบผี
อันเดร์ เอร์เรรา มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ทว่าเจ้าตัวปฏิเสธย้ายร่วมทัพ โดยเผยว่าตนยังมีความสุขกับ แอธเลติก บิลเบา

กองกลางวัย 24 ปี ตกเป็นเป้าเสริมแกร่ง แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ช่วงเส้นตายตลาดนักเตะฤดูร้อน วันจันทร์ที่ 2 กันยายน โดยมีรายงานว่า "ปิศาจแดง" เสนอสัญญา 5 ปี มูลค่ามากกว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ทว่าการเจรจามีอันต้องล่ม เนื่องจาก ยูไนเต็ด เมินจ่ายค่าฉีกสัญญา 30.5 ล้านปอนด์ (1,525 ล้านบาท)

เอร์เรรา กล่าว "แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยบอกผมว่า พวกเขาจะจ่ายค่าฉีกสัญญา มีหลายคถามที่พวกเขาต้องตอบ ผมภูมิใจมากและตื่นเต้นเนื่องจากสโมสรชื่อดังอย่าง ยูไนเต็ด ต้องการตัวผม แต่ไม่มีทางทั้งผมและเอเยนต์จะบรรลุข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

แม้ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต แย้มอาจปัดฝุ่นทาบ อดีตนักเตะดีกรีทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่ เอร์เรรา ยืนยันตนยังมีความสุขกับการปักหลักถิ่น ซาน มาเมส

"ผมภูมิใจที่สวมยูนิฟอร์ม แอธ.บิลเบา เมื่อ 24 ชั่วโมงที่แล้ว ผมรับประทานอาหารกับเพื่อนๆ ผมรู้สึกสงบนิ่งมาก ผมมีความสุขมากกับ บิลเบา สิ่งเดียวที่อยู่ในใจของผม คือ การมีฤดูกาลอันน่าจดจำในสนามซาน มาเมส"
กำลังโหลดความคิดเห็น