xs
xsm
sm
md
lg

สมใจ “มอยส์” ผีซิว “เฟลไลนี” ทันเดตไลน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มารูยาน เฟลไลนี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เสริมทัพทันเวลาในวินาทีสุดท้ายของตลาดนักเตะ ด้วยการเซ็น มารูยาน เฟลไลนี มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ จาก เอฟเวอร์ตัน ส่วน อันเดร เอร์เรรา จาก แอธ.บิลเลา ตกลงราคาเป็นที่เรียบร้อย แต่เจรจาเงื่อนไขการซื้อขายไม่สำเร็จ

“ปิศาจแดง” ภายใต้การทำทีมของ เดวิด มอยส์ ไม่ปิดตลาดแบบมือเปล่าได้ มารูยาน เฟลไลนี มาร่วมทัพสมใจ โดยกองกลางหัวฟูชาวเบลเยียมติดต่อขออนุญาตสมาพันธ์ฟุตบอลเบลเยียมเพื่อเข้าแคมป์ทีมชาติช้ากว่ากำหนดเพื่อกลับมาที่สนามซ้อมของทีมและเข้าเจรจากับ โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

ล่าสุด “เดลีเมล” สื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า เฟลไลนี ได้บรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีม “ผีแดง” ในช่วงนาทีสุดท้ายของวันเดตไลน์ ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการ

ส่วนเป้าหมายใหญ่อย่าง อันเดร เอร์เรรา มิดฟิลด์จาก แอธ.บิลเบา ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่เป็นค่าฉีกสัญญา 30.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,525 ล้านบาท) พร้อมสัญญา 5 ปี ทว่าการซื้อ-ขายก็ต้องเป็นล่มไป เนื่องจากจัดการเอกสารทุกอย่างไม่ทันเวลา

สำหรับปัญหาในครั้งนี้ยังคงสับสนโดยบางแหล่งข่าวเผยว่า เป็นเพราะระบบการจัดการเอกสารที่ไม่พร้อมของ “ผีแดง” สำหรับการยื่นซื้อครั้งนี้ ขณะที่บางรายงานระบุว่าความจริงแล้ว ยูไนเต็ด ไม่ได้ส่งคนไปเจรจาขอซื้อตัว เอร์เรรา ทว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะบรรดาแก๊งจอมป่วนในสเปนจัดการสวมรอยและเข้าติดต่อเรื่องทั้งหมด


กำลังโหลดความคิดเห็น