xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! ผีเอกสารไม่ครบอาจวืด “โคเอนเทรา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีแดง มีแวววืด ฟาบิโอ โคเอนเทรา อีกราย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดีเกือบพลาดการคว้าตัว ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กซ้ายโปรตุเกสในช่วงโค้งสุดท้ายในสัญญายืมตัว เนื่องจากปัญหาการเตรียมเอกสารที่ใช้ในการเซ็นสัญญาไม่พร้อมทำให้ยื่นล่าช้าเกินเวลาที่กำหนด ตามการตีข่าวของ “เดอะมิร์เรอร์”

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ “ปิศาจแดง” หันไปให้ความสนใจ ฟาบิโอ โคเอนเทรา จาก รีลมาดริด และหวังจะคว้ามาใช้งานด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลในช่วง 1 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนปิดตลาด หลังจากต้องผิดหวังจาก เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย เอฟเวอร์ตัน โดยมีรายงานว่า “ราชันชุดขาว” ได้ตอบรับข้อเสนอนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ทีมดังจากแมนเชสเตอร์ มีแววจะอดได้แข้งใหม่รายที่ 2 ต่อจาก มารูยาน เฟลไลนี ที่คว้าตัวมาในช่วงนาทีสุดท้าย เนื่องจากการจัดเตรียมเอกสารของพวกเขาเองที่ไม่พร้อมและล่าช้า ทำให้ยื่นให้กับทาง มาดริด เกินเวลาของตลาดซื้อขายที่กำหนดไว้ในเวลา 23.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้หากพลาด โคเอนเทรา ในช่วงวันสุดท้าย เท่ากับว่า ยูไนเต็ด จะได้ตัว เฟลไลนี มาเพียงคนเดียวเท่านั้น เนื่องจาก อันเดร เอร์เรรา กองกลางชาวสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ก็ต้องล่มไปอีกรายเช่นกัน

สำหรับสาเหตุของ เอร์เรรา ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่สื่อเมืองผู้ดีมองไว้ 2 เรื่องหลัก คือเอกสารที่ไม่พร้อมเหมือนกัน ทำให้ดีลต้องล่ม หรือประการที่ 2 เรื่องทั้งหมดอาจไม่ได้เกิดขึ้นจริง แต่เพราะบรรดาแก๊งจอมป่วนในสเปนจัดการสวมรอยเข้าติดต่อเพื่อปั่นป่วนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น