xs
xsm
sm
md
lg

ผีเช็กฟิต “เอร์เรรา-สมอลลิง” บู๊แคปิตอลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอร์เรรา (ขวา) ยังต้องทดสอบความฟิต
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องรอเช็กความฟิตของ อันเดร เอร์เรรา มิดฟิลด์ชาวสเปน และ คริส สมอลลิง ปราการหลังดาวรุ่งของทีมอีกครั้ง ก่อนส่งลงสนามในเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ที่จะพบกับ เอ็มเค ดอนส์ วันอังคารที่ 26 สิงหาคมนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ยังมีเรื่องให้ต้องปวดหัว หลังยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นในซีซันนี้ โดยล่าสุดบรรดาตัวหลักถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน เมื่อปราการหลังดาวรุ่งของทีมชาติอังกฤษ มาเจ็บเพิ่มอีกราย ในเกมที่บุกเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ อันเดร เอร์เรรา มิดฟิลด์ชาวสเปนที่คว้าตัวมาจาก แอธเลติก บิลเบา หวังจะให้เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลาง ลงสนามนัดประเดิมสนาม และมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ยังต้องเช็กความฟิตของทั้งคู่ว่าจะสามารถลงช่วยทีมในเกมฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ที่จะลุยกับ มิลตัน คีน ดอนส์ วันอังคารที่ 26 สิงหาคมนี้

นอกจากนี้ นายใหญ่จากแดนกังหันยังจะต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์คอส โรโฮ แบ็กซ้ายจอมบุกของทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งได้ตัวมาสดๆ ร้อนๆ เนื่องจากยังติดเรื่องของ เวิร์ก เพอมิต (ใบอนุญาตการทำงาน)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น