xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟาเอล” ติดโผ 7 รายผีโละทิ้ง “คากาวะ” อยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คากาวะ (น้ำเงิน) อยู่ต่อคนเดียว
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มปรับปรุงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการโละนักเตะชุดแรก 7 ราย โดยมี ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาชาวบราซิเลี่ยนรวมอยู่ด้วย

มารูยาน เฟลไลนี, ชินจิ คากาวะ, วิลฟรีด ซาฮา, หลุยส์ นานี และ วิลล์ คีน ถูกแยกซ้อมกับ ฟาน กัล ที่สนาม แคร์ริงตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง “เดลี เมล” สื่ออังกฤษรายงานว่ามีเพียงกองกลางทีมชาติญี่ปุ่นคนเดียวที่สร้างความประทับใจ ดังนั้น ที่เหลือจะรับฟังทุกข้อเสนอที่เข้ามา

คากาวะ จะได้อยู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ต้องรับบทตัวสำรองรอปั้นเกมต่อจาก อันเดร เอร์เรรา และ ฆวน มาตา นอกจากนี้ ที่น่าประหลาดใจคือ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาที่เล่นได้โดดเด่นก่อนหน้านี้ ฟาน กัล ต้องการจะปล่อยออกไปเช่นกัน

อีก 2 รายที่ไม่ได้ไปต่อ คือ อันแดร์สัน กองกลางชาวแซมบ้า และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก โดยรายหลังเนื้อหอมมี เซาแธมป์ตัน, อินเตอร์ มิลาน, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, แอตเลติโก มาดริด และ ยูเวนตุส ต้องการได้ตัวไปล่าตาข่าย

ขณะที่ ซาฮา ปีกชาวอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ, เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้าน คีน หอกวัย 21 ปี คาร์ดิฟฟ์ ซิตี สนใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น