xs
xsm
sm
md
lg

พักต่อ “อาร์วีพี” ไม่ได้ร่วมทัพผีทัวร์มะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี ยังได้พักต่อ
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กัปตันทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ที่เพิ่งพาทีมคว้าอันดับ 3 ในฟุตบอลโลก 2014 จะได้พักต่อไปอีกราวๆ 3 สัปดาห์ โดยจะไม่มีชื่อติดทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะเดินทางไปเก็บตัวซ้อมปรี-ซีซันที่สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้

ตามรายงานจาก “เดลี เมล์” สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกดัตช์แมนที่เพิ่งลงทำศึกชิงอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 กับ บราซิล เมือวันเสาร์ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา จะได้รับอนุญาตจาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้พักร้อนต่อไป ไม่ต้องไปอุ่นเครื่องกับทีมที่เมืองลุงแซม

“อาร์วีพี” ให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014 ว่า เป็นงานยากของตนเอง และถึงตอนนี้เขาอยากที่จะพักร้อน “ผมต้องการพักแล้ว มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยากมากๆ ทุกๆ แมตช์ผมได้ทุ่มเทแบบสุดตัว แต่มันก็แค่นั้น”

สำหรับนักเตะดาวดังคนอื่นๆ ของ “ปิศาจแดง” ที่ไปรับใช้ชาติในฟุตบอลโลก 2014 ทั้ง เวย์น รูนีย์ หัวหอกอังกฤษที่ตกรอบแรก รวมถึง ดาบิด เด เคอา และ ฆวน มานูเอล มาตา 2 สมาชิกทีมชาติสเปน และ ฮาเวียร์ เอร์นาเดซ ดาวเตะเม็กซิโก จะเดินทางไปกับทีมด้วยทั้งหมด และจะลงเตะเกมแรกกับ แอลเอ กาแลกซี วันที่ 23 ก.ค. นี้


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น