xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เคี่ยวแข้งผี สั่งซ้อม “ดับเบิล เซสชัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล สวมบทโหดสั่งซ้อมเข้ม
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ แม้ว่าจะอยู่ห่างจากประเทศอังกฤษหลายพันไมล์ แถมต้องมีสมาธิพา เนเธอร์แลนด์ ล่าแชมป์โลกสมัยแรก แต่ก็สั่งงานสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เตรียมโปรแกรมซ้อมหนักขึ้นอีกเท่าหนึ่ง รวมถึงให้นักเตะลดเวลาพักผ่อนเพื่อกลับมาเก็บตัวเรียกฟิตช่วงปรีซีซัน

ฟาน กัล อยู่ระหว่างรับใช้ชาติคุมทัพ เนเธอร์แลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล โดยวันพุธที่ 9 กรกฎาคมนี้จะต้องเตะรอบรองชนะเลิศพบแชมป์ 2 สมัย อาร์เจนตินา ณ อารีนา เดอ เซา เปาโล อย่างไรก็ตาม ได้รับการติดต่อจาก แมนฯยู เพื่อให้เลือกระหว่างซ้อมตอนเช้ากลับบ้านพัก 3 ชั่วโมง หรือนอนที่สนาม แคร์ริงตัน ก่อนจะเริ่มเซสชันที่ 2 วันเดียวกันเวลา 15.30

อย่างไรก็ตาม การซ้อมแบบดับเบิลเซสชันไม่นิยมทำกันช่วงปรีซีซัน การซ้อมตอนเย็นนั้นถือว่าไม่ปกติ แต่ทาง ฟาน กัล ได้แจ้งโปรแกรมกับสตาฟฟ์ แมนฯยูไนเต็ด ไปแล้ว เพื่อให้นักเตะและทีมงานทุกคนเตรียมพร้อมเมื่อเสร็จภารกิจฟุตบอลโลกที่ บราซิล และตนเองเดินทางไปถึงอังกฤษ

นักเตะส่วนใหญ่ที่ไปเล่นฟุตบอลโลกให้กับทีมชาติมักจะได้พักผ่อนเพิ่มขึ้นเป็นกรณีพิเศษ 3 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ต้องการให้ทุกคนรวมถึงพวกทีมชาติอังกฤษ นำโดย เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนสำคัญ เหินฟ้าไปที่ แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเก็บตัวด้วยกันในสัปดาห์หน้า

อัลเบิร์ต สตุยเฟนเบิร์ก ผู้ช่วยของ ฟาน กัล ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตอนนี้อยู่ที่อังกฤษแล้ว และได้ไปที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเริ่มช่วงปรีซีซันวันแรกอย่างเป็นทางการ เพราะต้องเก็บข้อมูลและทดสอบสภาพความฟิตนักเตะหลังเบรกช่วงปิดฤดูกาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น