xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนซูฮก “ร็อบเบน” คือ “เมสซีแห่งดัตช์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน - เมสซี เจอกันแน่
เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางตัวเก่งของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกโรงยกย่อง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมกระชากเพื่อนร่วมทีมให้เป็น ลิโอเนล เมสซี ของฝั่ง “อัศวินสีส้ม” เพราะเป็นอาวุธหลักของทีมและมีความสำคัญไม่แพ้ดาวยิงของทีมชาติอาร์เจนตินา

“อัศวินสีส้ม” ของ หลุยส์ ฟาน กัล และ “ฟ้า-ขาว” ของ อเลฮันโดร ซาเบลลา มีคิวเปิดศึกฟาดแข้งรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก คืนวันที่ 9 กรกฎาคม เพื่อหาผู้ชนะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ นอกจากนี้ยังน่าจับตาเพราะเป็นการดวลกันของแม่ทัพ 2 ฝ่ายทั้ง ร็อบเบน และ เมสซี

โดยก่อนลงสนามนัดสำคัญที่ อารีนา เดอ เซา เปาโล สไนจ์เดอร์ หนึ่งในแกนหลักของ “ฟลายอิง ดัตช์แมน” ชี้ ร็อบเบน เพื่อนร่วมทีมคือกุญแจดอกสำคัญของเกม เท่ากับดาวเตะของ บาร์เซโลนา ที่กำลังแบก อาร์เจนตินา อยู่คนเดียวในเวลานี้

สไนจ์เดอร์ กล่าวว่า “ฟุตบอลโลก เป็นมากกว่า ทัวร์นาเมนต์ ร็อบเบน คือ เนเธอร์แลนด์ และ เมสซี คือ อาร์เจนตินา เขาชอบที่จะพัวพันกับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม 2 - 3 คน และหาพื้นที่ เกมที่เจอกับ คอสตาริกา เขาโชว์ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เรามีโอกาสมากมายในเกมนั้น”

“ทีมของเรากำลังเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ สภาพจิตใจก็แข็งแกร่ง ถือว่าโชคดีมากที่เรามี ร็อบเบน อยู่ในทีม เวิลด์ คัพ ที่ผ่านมาหลายคนมักจะพูดแต่ เมสซี และ เจมส์ โรดริเกวซ แต่สำหรับผม ร็อบเบน คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด เขาทำได้ดีเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ปีนี้ก็เล่นได้ดีกว่า เป็น เมสซี ของ ดัตช์ ก็ว่าได้” แข้ง กาลาตาซาราย ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สไนจ์เดอร์ อวยเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น