xs
xsm
sm
md
lg

ผ่านดัตช์ก่อน! แพทย์ชี้ “ดิ มาเรีย” ลุ้นลงนัดชิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย เจ็บไปในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
แดเนียล มาร์ติเนซ แพทย์ประจำทีมชาติ อาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ยืนยัน อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของทีมจะหมดสิทธิ์ลงช่วยชาติบ้านเกิดในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เนเธอร์แลนด์ วันพุธที่ 9 ก.ค. นี้แน่นอนแล้ว แต่ยังมีลุ้นฟิตทันลงเตะในรอบชิงชนะเลิศ

ปีกวัย 26 ปี จากค่าย รีล มาดริด ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขึ้นมาเองหลังเล่นไปเพียง 30 นาที ในเกมที่เอาชนะ เบลเยียม 1-0 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา คาดการณ์ว่า อเลฮานโดร ซาเบลยา นายใหญ่ทีม “ฟ้า-ขาว” จะต้องหมดสิทธิ์ใช้งานปีกรายนี้ไปตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์

โดยล่าสุด แดเนียล มาร์ติเนซ ทีมแพทย์ของอาร์เจนตินา ได้ออกมายืนยันว่า ในเกมรอบตัดเชือกที่จะพบกับ เนเธอร์แลนด์ส คืนวันพุธที่ 9 ก.ค. นี้ ทีม “ฟ้า-ขาว” จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิ มาเรีย อย่างแน่นอน แล้ว แต่อาจะมีลุ้นเรียกความฟิตทันลงสนามในรอบชิงชนะเลิศ หากว่าเอาชนะทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ได้

“อังเคล ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของเรา และแน่นอนที่สุด เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามในกับ อาร์เจนตินา ในเกมต่อไปแน่นอนแล้ว แต่หลังจากนั้นเราจะต้องพิจารณาสถานการณ์ของเขากันแบบวันต่อวัน” แดเนียล มาร์ติเนซ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น