xs
xsm
sm
md
lg

“ซิลเลสเซน” แอบเคืองอดลงเซฟจุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยสเปอร์ ซิลเลสเซน เป็นมือ 1 มาตลอด
แยสเปอร์ ซิลเลสเซน ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยอมรับรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ก่อนการดวลจุดโทษกับ คอสตาริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ในเกมฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ก็ยินดีกับ ทิม ครูล ที่ทำหน้าที่ได้เยี่ยมเซฟไปถึง 2 จุดโทษ

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 ที่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ “อัศวินสีส้ม” ตัดสินใจเปลี่ยนเอา แยสเปอร์ ซิลเลสเซน นายด่านมือ 1 ออก และส่ง ทิม ครูล ผู้รักษาประตูจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลงสนามก่อนหมดเวลาช่วงต่อเวลาพิเศษเพียงนาทีเดียว เพื่อลงไปเซฟจุดโทษ ก่อนจะเป็นฮีโร่เซฟ 2 จุดโทษพาทีมเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ซิลเลสเซน ที่เป็นมือ 1 ของทีมมาตั้งแต่เกมแรกของ เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ยอมรับว่า หงุดหงิดที่ถูกเปลี่ยนตัวออก และไม่ได้ทำหน้าที่ในการดวลเป้าครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้ระบายด้วยการเตะขวดน้ำหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออก แต่ก็ยอมรับว่า ครูล ทำหน้าที่ได้เยี่ยม

“ผมไม่รู้มาก่อนว่าจะถูกเปลียนตัวออก มันค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์นะ และผมก็เคืองๆ นะ ผมต้องการจะลงเล่นในช่วงดวลจุดโทษ ผมโมโหตอนถูกเปลี่ยนออก และจัดการเตะขวดน้ำมันไปได้ บรูโน มาร์ติน อินดี เขาดูเหมือนจะเดือดๆ ขึ้นมาเหมือนกัน ผมเลยต้องบอกให้เขาใจเย็นลง มันน่าเสียดายนะที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่แผนมันก็เวิร์ก เขาเซฟได้ 2 จุดโทษด้วย” ซิลเลสเซน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น