xs
xsm
sm
md
lg

กังหันยวบ “เดอ ยอง” กล้ามเนื้อฉีกลาบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอ ยอง เล่นไปแค่ 9 นาทีในเกมรอบ 16 ทีม
“อัศวินสีส้ม” เนเธอร์แลนด์ ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ไนเจล เดอ ยองก์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของทีม มาได้รับบาดเจ็บเพิ่มมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาฉีก และตามการยืนยันของสมาคมฟุตบอลแดนกังหัน จะต้องพลาดการช่วยชาติลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2014 แน่นอนแล้ว โดยจะต้องพักอย่างน้อยๆ ราว 1 เดือน

ห้องเครื่องคนสำคัญของทีมจากแดนกังหัน มีอาการเจ็บและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014 กับ เม็กซิโก ทั้งที่ผ่านไปเพียง 10 นาที จากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

เบื้องต้น ฟาน กัล ยอมรับหลังพาทีมเฉือนชนะ เม็กซิโก เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายว่า อาจจะต้องหมดสิทธิ์ เดอ ยองก์ในช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์นี้แน่นอนแล้ว ขณะ สมาคมฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ (เคเอ็นวีบี) ออกมาแถลงการณ์เช่นกันว่า มิดฟิลด์พันธ์ดุจาก เอซี มิลาน จะหมดสิทธิ์ลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และต้องพักอย่างน้อยๆ เป็นเวลา 1 เดือนด้วยกัน

“ผลจาก เอ็มอาร์ไอ สแกน ยืนยันว่า เดอ ยองก์ มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เม็กซิโก ทั้งที่เล่นไปเพียง 9 นาทีนั้น จะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามกับทีมตลอดทัวร์นาเมนต์ และต้องพักราวๆ 1 เดือน แต่เขาจะยังอยู่กับทีมที่ บราซิล ต่อไป เพื่อการทำกายภาพบำบัด” ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แถลง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น